Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Lễ tổng kết chương trình “Nâng cao năng lực cán bộ Hành chính Nhân sự”

Trải qua 6 tháng đồng hành, chiều 27/09/2023, lễ tổng kết chương trình “Nâng cao năng lực cán bộ Hành chính Nhân sự” đã chính thức được diễn ra thông qua hình thức trực tuyến trên Webex.

Chương trình được ra đời với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ Học viên thấu hiểu cách lan tỏa văn hóa FPT đến CBNV chi nhánh với 3 chặng chính để nâng cao nghiệp vụ đào tạo và tập trung vào 6 kỹ năng bổ trợ gồm đổi mới tư duy, lập kế hoạch, xây dựng nội dung đào tạo đa dạng, lập và trình bày báo cáo, kinh nghiệm tuyển dụng cũng như lan tỏa văn hóa FPT tại Chi nhánh.

Lễ tổng kết có sự tham gia của chị Phùng Thu Trang – Giám Đốc Nhân sự, chị Trần Hạnh Dung – Giám Đốc TT Đào tạo & Phát triển, anh Phan Phước Nhật – Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể cùng 110 cán bộ Hành chính Nhân sự trên 7 Vùng KD. Qua buổi lễ, các học viên và khách mời đã có khoảng thời gian cùng nhau chia sẻ cởi mở, nhìn nhận thẳng thắn các vấn đề còn tồn đọng, cùng với đó, những chia sẻ của các khách mời đã phần nào giúp các cán bộ HCNS hiểu rõ hơn về công ty cũng như có thêm động lực làm việc và cống hiến trong thời gian sắp tới.

Đối với chị Phùng Thu Trang – khách mời của chương trình, các cán bộ HCNS chính là sợi dây kết nối, chất keo gắn kết giữa các CBNV Chi nhánh với nhau.Chị cũng đồng thời bày tỏ sự thấu hiểu và đồng cảm trong công việc về các khó khăn của đội ngũ HCNS trong thời điểm hiện tại. Cá nhân chị cảm thấy rất tự hào về những nỗ lực từ mỗi cá nhân trong công tác đảm bảo và nâng cao chất lượng nhân sự tại mỗi đơn vị.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, anh Phan Phước Nhật đã tập trung giải đáp về 3 vấn đề lớn nhất mà các học viên còn trăn trở, chính là cách thúc đẩy văn hóa FPT trong giai đoạn khó khăn, cách gắn kết nhân viên cũng như cách tự tạo động lực cho mình để lan tỏa động lực tới nhân sự chi nhánh.

Theo đó, anh cho rằng mỗi cá nhân nên có sự gắn kết chân thành, đồng cảm lẫn nhau, từ đó có thể đưa ra những hành động cần thiết. Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời điểm thích hợp hay tạo cơ hội để tổ chức những hoạt động gắn kết nội bộ cũng vô cùng quan trọng.

Chị Chu Thị Lệ Thu – SG05 cho biết các khóa học thuộc chương trình đã đem lại rất nhiều kiến thức bổ ích, từ đó giúp chị có thể áp dụng vào công việc thực tế, đặc biệt là trong quá trình đào tạo. Đồng tình với chị Thu, chị Phạm Thị Nương – HNDA cho biết những kiến thức được học đặc biệt là đổi mới tư duy trong đào tạo nội bộ đã rất có ích cho một cán bộ đảm nhận trực tiếp và là người chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc quản lý nhân sự tại chi nhánh.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img