Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Lan toả tinh thần leng keng qua lễ vinh danh Top 13 OKR xuất sắc

‘OKR – Vì bạn xứng đáng’ vừa khép lại năm 2021 với hành trình tìm kiếm và vinh danh 13 gương mặt tiêu biểu trong quý IV, lan toả thông điệp leng keng qua những câu chuyện thành công, truyền cảm hứng.

Với thông điệp “Leng keng và leng keng hơn nữa”, lễ vinh danh đã kết nối Top 13 OKR xuất sắc cùng đồng đội, lãnh đạo FPT từ nhiều điểm cầu, tham gia trực tuyến qua nền tảng Webex.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình dành lời ngợi khen đối với những cá nhân OKR xuất sắc. Anh cảm phục trước thành tích vượt trội và tinh thần làm việc sáng tạo, miệt mài để chinh phục những mục tiêu không tưởng. Theo anh, đây chính là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần leng keng của FPT.

Trước tinh thần máu lửa mà OKR đang tạo ra, anh Trương Gia Bình mong muốn Tập đoàn tiếp tục leng keng cùng chiến lược chiến lược DD-CC, sản phẩm 4 nhất + 6, tham gia cuộc đua cùng những “ông lớn” trong và ngoài nước ở một đẳng cấp khác, vị thế khác. Tại đây, anh Trương Gia Bình còn chia sẻ câu chuyện leng keng trong “tình cảm” và leng keng trong “công việc”. Kỳ vọng mỗi người FPT sẽ làm việc như khi đang yêu, luôn hết mình và mang lại nhiều hạnh phúc.

Lễ vinh danh “OKR – Vì bạn xứng đáng” đã khép lại năm 2021 với hành trình tìm kiếm 13 gương mặt tiêu biểu quý IV/2021.

Ngay sau đó, 13 cá nhân OKR xuất sắc toàn Tập đoàn đã được vinh danh trang trọng. Từ danh sách bình chọn của các công ty thành viên, 13 cá nhân Leng keng nhất FPT gồm: Đỗ Thị Minh Thủy​ (FPT Education); Trần Lý Anh Tuấn (FPT Education); Lê Thanh Tùng (Synnex FPT); Đặng Thị Ngọc Yến​ (FPT Online); Trịnh Thị Thanh Hải​ (FPT Smart Cloud); Cao Xuân Lợi (FPT HO); Nguyễn Văn Huyền (FPT IS); Vũ Tài Lương (FPT Telecom); Đỗ Thị Ngọc Diệp​(FPT Telecom); Bùi Thị Thùy Linh​ (FPT Software); Đinh Hữu Hùng (FPT IS); Phùng Xuân Thắng​ (FPT Software) và Huỳnh Kim Đức​ (FPT Retail).

Chia sẻ niềm vui với danh hiệu đầu tiên tại nhà F, chị Trịnh Thị Thanh Hải (FPT Smart Cloud) gọi đây là thành quả ngọt ngào sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Chị muốn dành niềm vui này gửi tặng đến đồng đội – những người đã cùng nhau tạo ra “quả ngọt” trong suốt một chặng đường nhiều thử thách.

Top 13 OKR xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ.

Cũng có chung cảm xúc, chị Đỗ Thị Minh Thuỷ (FPT Education) bày tỏ sự bất ngờ khi leng keng mục tiêu OKR, bất ngờ hơn nữa chính là việc được vinh danh Top 13 xuất sắc của Tập đoàn. Với chị, đây là động lực rất lớn giúp bản thân liều lĩnh hơn cho những mục tiêu sắp tới, dám nghĩ, dám làm.

Đặc biệt, lễ vinh danh còn hé lộ Top 3 gương mặt OKR xuất sắc khi gọi tên anh Đinh Hữu Hùng (FPT IS); Phùng Xuân Thắng (FPT Software) và Huỳnh Kim Đức (FPT Retail).

Tại đây, 3 cá nhân leng keng nhất FPT quý IV/2021 đã chia sẻ hành trình chinh phục OKR, câu chuyện làm nên thành công với những thành tích vượt trội. Ngoài ra, Top 3 còn được “đặc quyền” khi trực tiếp đặt câu hỏi gửi đến lãnh đạo FPT.

Quý IV/2021, anh Đinh Hữu Hùng (FPT IS) chỉ đặt một mục tiêu duy nhất – Tư vấn trước giải pháp phục vụ việc kí hợp đồng với Tập đoàn Đất Xanh. Đây là hợp đồng lớn nhất của FPT trong lĩnh vực bất động sản từ trước tới nay, cũng là bộ giải pháp lớn nhất, đầy đủ nhất cho một doanh nghiệp. Bằng sự sáng tạo và chứng minh năng lực vượt trội của đội ngũ FPT, kết quả, ngày 30/12, Tập đoàn FPT và Tập đoàn Đất Xanh đã khởi động Dự án chuyển đổi số toàn diện, chính thức “leng keng” OKR cho cả bộ phận và cá nhân anh Hùng.

Top 3 cá nhân tiêu biểu được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao danh hiệu qua hình thức online.

Anh Phùng Xuân Thắng (FPT Software) cũng chia sẻ câu chuyện OKR với thành tích của hàng loạt giải pháp được tạo ra, tối ưu hệ thống và giải quyết những bài toán lớn trong công nghệ.

Tương tự, anh Huỳnh Kim Đức (FPT Retail) đã có màn “nước rút” cho hoạt động kinh doanh khi thiết lập 2 mục tiêu rất ‘leng keng’ cho quý IV. Trong đó, vừa đạt doanh thu 500 tỷ đồng vừa tập trung tăng doanh thu ở các cửa hàng cũ, không có cửa hàng thua lỗ… Tổng cộng, anh có 7 KR (kết quả then chốt) đều hoàn thành một cách ấn tượng.

Được quyền đặt câu hỏi cho lãnh đạo FPT, anh Đinh Hữu Hùng rất muốn biết Chủ tịch Trương Gia Bình làm cách nào để luôn tràn đầy năng lượng dù công việc rất bận rộn? Đáp lại, anh Bình khẳng định, chính tinh thần leng keng là câu trả lời thấy rõ nhất. Với anh, điều gì càng khó lại càng hứng khởi và leng keng chính là nguồn cảm hứng sáng tạo, làm nên những điều không tưởng.

Khép lại chương trình, anh Nguyễn Thế Phương, Phó Tổng Giám đốc FPT, một lần nữa tuyên dương thành tích của 13 cá nhân OKR tiêu biểu, đặc biệt là Top 3 vừa được công bố. “Với tinh thần OKR và Lợi – Suất – Đổi, tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục truyền lửa, truyền cảm hứng và lan toả tinh thần này tới đồng đội – những người FPT – cho một năm 2022 thành công rực rỡ”, anh nói.

OKR (Objectives and Key Results: Mục tiêu và kết quả then chốt) là phương thức quản trị mới hướng đến thúc đẩy mỗi người FPT làm việc hăng say, liên tục sáng tạo, đổi mới, được tập đoàn áp dụng từ 2019.

Bắt đầu từ quý 1/2021, FPT tổ chức lựa chọn và vinh danh Top 13 OKR xuất sắc nhất cấp Tập đoàn. Với tên gọi “OKR – Vì bạn xứng đáng”, chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân – đại diện bộ phận có tinh thần Leng keng và triển khai xuất sắc công việc dựa trên phương pháp luận OKR.

 

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img