Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Lần đầu tiên cá nhân xuất sắc – Foxers Siêu đẳng được tôn vinh offline ‘to đùng’

Theo kế hoạch của BTC thi đua Foxers Siêu đẳng 2022, ngày 26/07 tới đây toàn bộ cá nhân xuất sắc quý I – II/2022 trên toàn quốc sẽ quy tụ tại 2 điểm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để dự Lễ vinh danh offline.

Foxers Siêu đẳng là danh hiệu thi đua được FPT Telecom triển khai lần đầu tiên vào năm 2020, nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc mỗi tháng ở bất kỳ đơn vị/lĩnh vực nào trong công ty.

Sang năm 2021, để tăng tính cạnh tranh và sự quyết liệt thi đua cho các đơn vị thì Foxers Siêu đẳng chính thức trở thành danh hiệu thi đua chính thức nằm trong hệ khen thưởng thi đua quan trọng của FPT Telecom. Số lượng 122 Foxers đã được chọn theo tần suất hàng quý thay vì tháng như năm 2020. Cùng thời điểm này, nhằm lựa chọn “đúng người – đúng thành tích xứng đáng” ở mỗi Khối đều xây dựng những bộ tiêu chí đánh giá thi đua chất lượng, gần nhất với công việc của mỗi CBNV.

Tuy được đánh giá là sân chơi hấp dẫn và góp phần hiệu quả vào các mục tiêu lớn của công ty, mỗi kỳ Foxers đều được vinh danh online và trực tiếp trong cuộc họp giao ban có sự tham gia của BĐH và CBQL toàn quốc. Nhưng có lẽ, vẫn cần một “sân khấu lớn” để tôn vinh những cống hiến, thành tích mà các Foxers đạt được nhằm khẳng định một lần nữa về giá trị của danh hiệu Foxers Siêu đẳng – Top 122 cá nhân xuất sắc mỗi quý của FPT Telecom.

Đại dịch covid trong 2 năm qua đã khiến nhiều hoạt động vinh danh offline phải tạm dừng, trong đó có kế hoạch tổ chức Lễ vinh danh offline cho các Foxers. BTC chương trình thi đua bày tỏ rằng: “Mỗi năm chúng tôi đều cố gắng chuẩn bị phương án đề vinh danh cá nhân xuất sắc được trang trọng và cảm xúc nhất. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh đã hạn chế nhiều hoạt động, chúng ta phải chuyển sang hình thức online và nó rất khó để có thể truyền tải nhiều cảm xúc đặc biệt cho các bạn Foxers”.

Chính từ ý nghĩa quan trọng trên, lần đầu tiên cá nhân xuất sắc – Foxers Siêu đẳng 2022 sẽ được tôn vinh tại sự kiện offline quy mô lớn ở 2 điểm cầu Hà Nội (Tòa nhà FPT Tower) và TP. Hồ Chí Minh (Tòa nhà FPT Tân Thuận). Sẽ là một chương trình vinh danh có quy mô, được chuẩn bị kỹ từ khâu nội dung tới hậu cần để các Foxers cảm nhận được niềm tự hào, sự hành diện với thành tích của mình đã đạt được.

Nội dung chi tiết của chương trình vinh danh sẽ được BTC gửi chi tiết tới từng Foxers và công bố trên các kênh truyền thông Nội bộ của công ty. Foxnews sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình, mời các bạn cùng chú ý nhé!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img