Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Làm thế nào để phát triển khi thời đại Trí tuệ nhân tạo (AI) lên ngôi?

Trong thời đại mà sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng tạo ra nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của con người, việc học cách sử dụng những công cụ trí tuệ nhân tạo trở nên vô cùng cần thiết. 

AI kỳ diệu bởi nó có thể tổng hợp tất cả trí tuệ của nhân loại, sở hữu suy nghĩ nhanh và khả năng giải quyết hàng tỷ phép tính trong 1 giây. Đây là loại “máy móc” có thể tương tác được với con người, trả lời những câu hỏi liên quan mà con người đang có nhu cầu cần thiết như một thực thể có trí tuệ. 

(Nguồn ảnh: Internet)

Vì vậy, chúng ta cần phải nhanh chóng nắm bắt công nghệ và sử dụng nó, nhưng không phụ thuộc vào nó. Hơn ai hết, chúng ta cần là người hiểu những gì mình học, mình làm, để giao tiếp chính xác với AI và mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Ví dụ, khi hiểu và ứng dụng được những tiện ích của ChatGPT, CBNV có thể nâng cao hiệu suất công việc như hiểu được những giới hạn & thiết kế “câu hỏi” hiệu quả cho ChatGPT và Ứng dụng GenAI trong sáng tạo ảnh.

Nắm bắt được xu hướng của ngày nay, Trung tâm Đào tạo & Phát triển FTEL chính thức triển khai Chương trình đào tạo “Generative AI – Trí tuệ nhân tạo Tạo sinh” với 2 học phần ChatGPT & Ứng dụng  (kéo dài từ Tháng 4 – Tháng 6) và Thiết kế ảnh nâng cao trong genAI (Tháng 7).

Lớp học có sự dẫn dắt của giảng viên An Minh Hùng – Chuyên gia đào tạo AI – Trung tâm Hệ thống thông tin với hình thức học trực tuyến qua kênh Webex. Tại đây, bên cạnh những  giá trị kiến thức – kinh nghiệm về AI mà học viên sẽ được nhận, mỗi cá nhân còn có những quyền lợi đi kèm như:

  • Được quy đổi thời gian học cho chương trình học tập cá nhân MOOCs năm 2024 (tương ứng với từng phần).
  • Được thưởng Gold cho top học viên xuất sắc & tích cực nhất chương trình theo từng phần (Từ 200 – 500 Gold).
  • Được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình từ TT Đào tạo & Phát triển (Đối với học viên tham gia cả hai phần).

Người nhà Cáo có thể đăng ký học cả 2 học phần hoặc chỉ 1 học phần trong chương trình. Nhanh tay truy cập TẠI ĐÂY và chuẩn bị “đi học” thôi nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img