Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Làm thế nào để đưa TIN và PNC lên vị thế mới?

Chiều 16/06, các thành viên tham gia Hội nghị chiến lược khối QLĐT đã tiếp tục đi tìm lời giải về định hướng chung cho tương lai của TIN và PNC. 

Đây là chủ đề được Hội nghị Khối QLĐT rất mong chờ, bởi các nhóm sẽ cùng thể hiện khả năng và tầm nhìn về tương lai của TIN/PNC trong 5 năm tớI bằng cách cùng nhau đi tìm lời giải cho bài toán “Làm thế nào để đưa TIN/PNC lên vị thế mới?” của Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến. Anh cũng nhấn mạnh, cần phát huy tối đa năng lực của kỹ thuật hiện nay và tăng độ phủ của dịch vụ viễn thông FPT trên toàn quốc.

Là nhóm đầu tiên trình bày, Nhóm 1 tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ như tư vấn, thiết kế, thi công; đài trạm 5G, hạ tầng quang cho các công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhóm 1 đã đưa ra kế hoạch để TIN/PNC hợp nhất thành công ty cung cấp dịch vụ về Home Service, đảm bảo mỗi hộ gia đình tại Việt Nam dùng ít nhất một dịch vụ do TIN/PNC cung cấp và đứng ngang hàng với các công ty thành viên như FTI, FPT Play.

Tiếp nối những định hướng mới mẻ của Nhóm 1, Nhóm 2 đã đưa ra lộ trình cụ thể cho 5 năm tới với những mục tiêu về xây dựng lực lượng, tự chủ tài chính, bứt phá Profile Center, làm chủ công nghệ và cuối cùng là “Dream”. Anh Nguyễn Hữu Phúc (TIN) đại diện Nhóm 2 nhấn mạnh: “Lộ trình 5 năm sẽ được thực hiện lần lượt với những mục tiêu cụ thể về số nhân sự, mức doanh thu, tiếp đến là việc liên kết chuỗi. Đến năm thứ 5, nhóm đưa ra mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp là 2800 tỉ và lợi nhuận là 500 tỉ.”

Khác với các nhóm trước, anh Nguyễn An Trường Sơn (PNC) thuộc Nhóm 4 đã đưa ra con số doanh thu mơ ước và việc xây dựng hạ tầng, phát triển IT Service, Fconnect, Sendo,…. Với mỗi nội dung tương ứng, nhóm đều đưa ra ví dụ cụ thể như xây dựng triển khai vận hành hạ tầng, cung cấp dịch vụ internet, hay cùng phát triển nhà thông minh tương lai.

Khép lại chủ đề chung của Hội nghị, Nhóm 3 đã đưa ra thế mạnh hiện tại của TIN/PNC, từ đó dẫn tới nội dung chính là “xu hướng công nghệ trong 5 năm tới” như: công nghệ Smart Home, năng lượng sạch, blockchain và thực tế ảo.

Tham dự Hội nghị lần này, Ban điều hành cũng chia sẻ những nội dung rất tâm huyết để cùng hướng tới hình ảnh TIN/PNC thật trưởng thành, bền bỉ trong tương lai. PTGĐ FTEL anh Chu Hùng Thắng đặt kỳ vọng: “Chúng ta đã tạo dựng được hình ảnh của người làm dịch vụ tận tâm, chăm sóc khách hàng như người thân. Như vậy chúng ta sẽ cần tiếp tục phát huy, phát triển mạnh hơn nữa về năng lực cốt lõi, cần xây dựng hệ thống thông tin, công nghệ, tiếp tục duy trì và phát triển tâm thế, tư duy của người làm dịch vụ hàng đầu”. 

Hội nghị chiến lược khối QLĐT là chương trình lần đầu tiên được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 15/06 đến 17/06/2022 tại Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Liều mạng để tăng trưởng” của FTEL trong năm 2022 để cùng trao đổi, thảo luận về định hướng phát triển chung của TIN-PNC trong tương lai.

Hội nghị cũng là dịp để các cán bộ quản lý TIN-PNC cùng hội tụ, trao đổi về định hướng phát triển giúp tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ hơn so với năm 2021. Song song trải nghiệm khách hàng thì trải nghiệm nhân viên cũng trở thành 1 trong những chiến lược quan trọng để có thể nâng cao chất lượng môi trường làm việc, giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Các CBQL TIN – PNC được chia làm 4 nhóm với những đề tài được giao khác nhau với nhiệm vụ phải cùng nhau thảo luận, xây dựng những giải pháp, kế hoạch, định hướng phát triển của các đề tài được giao trình bày trong hội nghị. Bên cạnh những hoạt động chính của hội nghị, các hoạt động bên lề cũng được tổ chức hằng tuần dưới hình thức minigame. Nội dung thường được xây dựng xoay quanh các vấn đề chủ điểm liên quan đến công việc hàng ngày của kỹ thuật, nhân viên TIN-PNC.

HUYỀN TRÂN – NGỌC BÍCH

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img