Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Lâm Đồng: Văn hóa tinh thần là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Chi nhánh

Chia sẻ với FoxNews anh Huỳnh Từ Trường, Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng cho rằng việc phát triển tinh thần tốt của đơn vị sẽ giúp cho các anh chị hăng say hơn khi làm việc.

Tối qua, chương trình Chung kết FTEL’s Got Talent đã khép lại với nhiều cảm xúc. Hạnh phúc có, tiếc nuối có…nhưng chiến thắng thì chỉ có một mà thôi. Xin chúc mừng các đại diện của phần thi Múa Bóng – Lăng Quăng Team (FPT Telecom chi nhánh Lâm Đồng) đã giành ngôi Quán quân mùa đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng FPT Telecom. Đồng hành cùng những khoảnh khắc hạnh phúc ấy, chắc chắn không thể không nhắc đến sự cỗ vũ, ủng hộ về mặt tinh thần, vật chất của các anh chị Lãnh đạo của chính đơn vị các thí sinh.

Lăng Quăng Team – LDG giành ngôi Quán quân FTEL’s Got Talent 2019

Lăng Quăng Team, cái tên “trẻ trung năng động” của anh chị nhà Cáo Lâm Đồng đã được FoxNews khai thác từ giai đoạn đầu của chương trình Tìm kiếm tài năng FTEL. Họ chia sẻ rằng, một phần để có thể tự tin biểu diễn, tự tin đưa những sản phẩm có tính nghệ thuật công phu, mất nhiều thời gian như vậy chính là nhờ Ban Giám đốc chi nhánh. Chị Trần Linh (Đội trưởng Lăng Quăng Team) nói: “Dù kết quả của chương trình có như thế nào ở chặng cuối nhưng đến giờ phút được anh Giám đốc chi nhánh gửi lời khen và cảm thấy tự hào về bọn mình thì tất cả anh chị em trong Team đã nghĩ mình là người chiến thắng”.

Còn đối với anh Huỳnh Từ Trường, Giám đốc chi nhánh Lâm Đồng đây chính là niềm vui, sự khích lệ nhỏ để các bạn cố gắng nỗ lực hết mình trong các chặng đường của cuộc thi.

Ngay từ khi nhận được thông tin, tiết mục của chi nhánh Lâm Đồng được góp mặt trong Vòng Chung kết FTEL’s Got Talent anh Trường đã chủ động sắp xếp thời gian, tăng NSLĐ trong dịp cuối năm của mình lên để đưa các bạn Team Lăng Quăng ra Hà Nội. Tuy không kể, nhưng có lẽ từng bữa ăn, giờ giấc sinh hoạt để đảm bảo sức khỏe cho các bạn trong team cũng được anh Trường nhắc nhở chi tiết. Bởi trong chia sẻ của mình, anh nói rằng “dù biết công tác của ban tổ chức rất là tốt rồi! Tuy nhiên, với số lượng người tham gia đông nhất trong tất cả các tiết mục dự thi thì mình cũng rất lo lắng, không biết anh em đi quãng đường xa như vậy thì có gặp khó khăn gì không, ăn ở ra sao… Chính vì vậy mà mình quyết định ra Hà Nội cùng anh em”.

Nói về Team Lăng Quăng, các thành viên này có độ tuổi khác nhau, ở những bộ phận khác nhau…nhưng lại được kết nối với nhau bằng đam mê nghệ thuật để tạo nên một tiếng vang lớn toàn FPT. Nếu bạn đã xem về phần dự thi của họ ở giai đoạn bình chọn Online cho đến Vòng Chung kết thì kết quả ngôi vị Quán quân là hoàn toàn xứng đáng. Anh Trường kể rằng, trong quá trình tập luyện tại Chi nhánh của các bạn, dù là một hoạt động văn hóa tinh thần nhưng anh thấy sự nghiêm túc tập luyện tuyệt đối của bạn. Đó không chỉ còn là “chơi” nữa mà đó còn là “kỷ luật”, đúng với tinh thần của FPT là Sáng tạo và Kỷ luật.

Không chỉ BGĐ Chi nhánh Lâm đồng mà ngay từ BGĐ Vùng 6 khi nhận được thông tin thì đều có ý kiến ủng hộ, hỗ trợ các bạn thí sinh của Team dự thi. Anh Trường cho rằng, văn hóa tinh thần của anh chị em trong đơn vị chính là một trong những nền tảng tốt nhất để giữ vững con người FTEL Lâm Đồng. Đây cũng sẽ là một điểm quan trọng trong chiến lược của FPT Telecom Lâm đồng trong thời gian gần đây và cả trong tương lai.

Bởi ở khía cạnh nào đó, khi bạn đến công ty gặp những người cùng đam mê, bạn sẽ cảm thấy vui rất nhiều từ đó giúp cho chính CBNV có một khởi đầu ngày mới đầy phấn khởi và chuyện tăng NSLĐ là điều đương nhiên.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img