Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên nhà Cáo chia sẻ chuyện vô tình nhặt được người yêu tại Happy Day

Tham gia chương trình “Happy Day – Ngàn lời Hay” vào tháng 12, anh Trần Văn Thịnh (TIN HN09) đã để lại ấn tượng mạnh với BTC bởi tin nhắn tri ân Khách hàng mà anh đã chia sẻ trong chương trình. Bất ngờ hơn là câu chuyện phía sau giữa anh và nữ Khách hàng xinh đẹp. 

Trong cuộc sống, tình yêu luôn bắt đầu từ những điều bình dị và chân thành trong công việc hàng ngày. Đơn cử như trường hợp của Kỹ thuật viên nhà Cáo anh Trần Văn Thịnh (TIN HN09) với sự nhiệt tình, tận tình và tận tâm trong công việc đã để lại ấn tượng mạnh với Khách hàng. Và cũng từ đó, anh và Khách hàng đã cùng nhau viết lên câu chuyện tình yêu của cả hai.

Anh kể, hôm ấy sau khi giúp gia đình Khách hàng xử lý vấn đề mạng, trông thấy điều hòa cũng bị hỏng, anh đã thử giúp gia đình kiểm tra và liên hệ hãng đến bảo hành. Anh còn cẩn thận ngồi lại theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa và tâm sự cùng “phụ huynh”. Sự nhiệt tình và tận tâm của anh đã để lại ấn tượng mạnh với Khách hàng nên sau khi về nhà, cô nàng Khách hàng đã gửi yêu cầu kết bạn. Thời gian về sau, cả hai đã trò chuyện, tìm hiểu và yêu nhau trong sự ủng hộ từ 2 bên gia đình. 

Trong công việc, anh Thịnh vẫn luôn được Khách hàng tin tưởng và yêu thương. Chia sẻ bí quyết của riêng mình, anh tiết lộ: “Mình luôn làm mọi việc với sự nhiệt tình và chân thành dành cho Khách hàng, bởi vì mình tin rằng những điều xuất phát từ tâm thì đều tốt đẹp”. Chính nhờ suy nghĩ ấy, anh luôn cố gắng làm hết mình trong mọi công việc để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho Khách hàng.

Đơn cử như câu chuyện được anh chia sẻ trong một lần CSKH lớn tuổi. Anh Thịnh kể: “Có lần em gặp khách hàng lớn tuổi lắm, lắp truyền hình FPT, nhưng không biết sử dụng. Em phải rất kiên nhẫn, vẽ lại cái điều khiển ra những tờ lịch, để hướng dẫn bà thao tác. Bà cũng hay quên nên gọi em suốt, nhưng em rất hạnh phúc vì được Khách hàng đã tin yêu và nhớ đến mình”.

Chia sẻ về Happy Day, chàng kỹ thuật trẻ bày tỏ sự yêu thích và hào hứng bởi chương trình đã tạo ra những cảm xúc tốt đẹp cho Khách hàng, tăng thêm sự ủng hộ, yêu mến FPT Telecom và trên hết là gắn kết Khách hàng với mỗi một thành viên công ty. 

Nhờ sự tận tâm, chu đáo, anh Thịnh không chỉ nhận về sự tin yêu từ Khách hàng mà anh còn tự mình viết lên câu chuyện tình yêu đẹp cho bản thân. Từ câu chuyện của mình, anh cũng nhắn nhủ đến đồng đội trên toàn quốc: “Hãy làm hết mình vì Khách hàng nào cũng đáng được phục vụ 100%”.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img