Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên* ‘Luôn vui tươi’ để tăng lương, tăng thưởng

Với mong muốn nhấn mạnh vai trò của đội ngũ Kỹ thuật viên* trên hành trình “Lên Đỉnh No.1” của FPT Telecom, từ tháng 02/2024 chương trình “Luôn vui tươi” chính thức được triển khai.

Theo đó “Luôn vui tươi” được thể hiện qua 03 yếu tố là “Khách hàng vui – Bạn vui – Lương tươi mới”, hướng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua sự thay đổi của đội ngũ Kỹ thuật viên* (KTV*) trong công việc hàng ngày.

Trong giai đoạn 1, chương trình tập trung vào dịch vụ Triển khai bảo trì với đối tượng KTV* bao gồm: Kỹ thuật viên (Trước đây là Nhân viên kỹ thuật), Kỹ thuật viên dự án (Tên gọi trước đây là Kỹ thuật viên) và Đội trưởng.

Để “Khách hàng vui – Bạn vui”, mỗi KTV* cần nâng cao ý thức, chủ động đáp ứng nhanh nhu cầu khách hàng, đảm bảo chất lượng đường truyền, tránh các tình trạng lỗi phát sinh sau khi triển khai bảo trì. Bên cạnh đó, mỗi nhân sự cần nỗ lực hết mình, trang bị kiến thức chuyên môn tốt để tự tin làm việc, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Telecom. 

Đặc biệt, để “lương tươi mới” mỗi ngày, đội ngũ KTV* cần chủ động hơn trong công tác triển khai bảo trì và tăng kết nối với khách hàng. Sự thay đổi trong công thức lương mới lần này mang lại tín hiệu tích cực cho KTV* TINPNC, mức thu nhập dự kiến có thể tăng hơn 15% so với lương trước đây.

Trong khi đó các tiêu chí “phạt” giảm mạnh để thay thế bằng các tiêu chí thưởng nhiều hơn, mỗi hoạt động triển khai, mức độ hài lòng và giảm tỷ lệ rời mạng của khách hàng là yếu tố chính để KTV* “tăng thu nhập”. Từ việc thay đổi tích cực này, mỗi KTV* sẽ nhận được mức thu nhập tương xứng với chất lượng công việc của mình.

Kỹ Thuật viên* là lực lượng nòng cốt, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp Khách hàng trong công tác triển khai bảo trì, đóng góp rất lớn vào hành trình “Lên đỉnh No.1” của FTEL. Chính vì thế, chính sách đãi ngộ cho đội ngũ này luôn được quan tâm đặc biệt. Việc điều chỉnh CTL chính là hành động cụ thể nhằm mang lại quyền lợi thiết thực cho mỗi KTV*.

Thông tin chi tiết về công thức lương mới được Ban Giám đốc các khu vực, các Chi nhánh cùng Ban Nhân sự truyền thông đến các KTV* trong các buổi chia sẻ tại đơn vị.

Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img