Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên INDO nhận CSAT 6 nhờ thái độ làm việc ‘có tâm – có tầm’

Nhận được lời khen của Khách hàng trên mạng xã hội bởi sự tận tâm nhiệt tình, KTV Nguyễn Thành Đô (INDO) vinh dự nhận điểm thưởng CSAT 6 của FTEL.

Được biết trước đó anh Đô đã từng xử lý vài ca bảo trì báo mạng yếu, chập chờn tại nhà Khách hàng. Với sự nhanh nhẹn và tháo vát của mình, anh đã nhanh chóng xử lý tối ưu hoá Wifi và hướng dẫn Khách hàng cách sử dụng sóng 5G để đường truyền ổn định. Chính vì tính cách vui vẻ, thân thiện của chàng KTV đã tạo được ấn tượng mạnh với Khách hàng. Nhà Khách hàng gần khu vực mà anh Đô sinh sống nên mỗi khi đường truyền có vấn đề, Khách hàng luôn ưu tiên liên hệ chàng Kỹ thuật đến hỗ trợ. 

Do tính chất công việc nên Khách hàng thường làm việc về trễ, anh Đô luôn cố gắng dành thêm chút thời gian nghỉ ngơi cuối ngày để chờ Khách hàng và kịp thời khắc phục đường truyền. Dù có những ngày xử lý ca vụ không kịp thời gian dùng cơm tối, nhưng anh vẫn luôn niềm nở, vui vẻ sau một ngày dài mệt mỏi, luôn hỗ trợ khách hàng cẩn thận, tỉ mỉ rồi mới chịu ra về.

Trước tinh thần làm việc tận tâm và chu đáo của chàng Kỹ thuật PNC, Khách hàng đã gửi những lời khen ngợi đặc biệt lên mạng xã hội: “Trước giờ cũng nhiều người đến chỉnh sửa mạng Wifi lắm, mà anh nào cũng lớn quá không dám đùa. Mấy nay “bắt” được em này vô tình biết gần nhà nên hay kêu qua kiểm tra giùm mỗi khi mạng chập chờn. Nhỏ tuổi, thật thà dễ mến mà nhiệt tình ghê chớ. Mình đi làm 6-7h tối mới về mà đứng chờ mình về để kiểm tra mạng cho. Có tâm hết sức rồi em Đô Nguyễn ơi!’’

Trên hành trình thực hiện nhiệm vụ kết nối, anh Đô luôn cố gắng làm việc với tinh thần nhiệt huyết, hết lòng xử lý sự cố nhằm đảm bảo đường truyền luôn có tín hiệu xuyên suốt, phục vụ Khách hàng bất cứ lúc nào. Đây cũng chính là kim chỉ nam để chàng Kỹ thuật viên hoàn thành công việc một cách tốt nhất và mang đến những trải nghiệm phục vụ chất lượng, tuyệt vời đến Khách hàng.

Những câu chuyện đẹp về thái độ phục vụ tuyệt vời của người nhà Cáo là minh chứng cho văn hóa CSKH khác biệt mà FTEL luôn hoàn thiện từng ngày. Những hành động tận tâm, chuyên nghiệp của từng thành viên đã và đang góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, lòng tin và sự gắn kết của Khách hàng với FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img