Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Kỹ thuật TINPNC sẵn sàng đón chào diện mạo mới

Bắt đầu từ tháng 4, Kỹ thuật TINPNC sẽ chính thức chuẩn hóa đồng phục theo mẫu mới, đồng nhất “sắc áo” trên toàn quốc, sẵn sàng thay đổi diện mạo để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Lần “thay áo mới” này đánh dấu sự thay đổi lớn về diện mạo của kỹ thuật TINPNC, tạo ra sự thống nhất về tác phong phục vụ khách hàng trên toàn quốc, hướng đến hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp giúp kỹ thuật trở thành những “đại sứ thương hiệu” của FPT Telecom, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và góp phần xây dựng niềm tin với Khách hàng. 

Đồng phục mới của nhân viên kỹ thuật TINPNC được thiết kế nổi bật với màu chủ đạo là xanh than phối cùng ghi sáng và cam. Trong đó, màu xanh than và ghi sáng thể hiện cho sự hiện đại, mạnh mẽ và chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng và dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ ai. Màu cam mang đặc trưng của FPT cũng được sử dụng cho viền phối trước ngực và logo TINPNC, đây là điểm nhấn giúp tăng sự chú ý cho bộ trang phục. 

Với tính chất thường xuyên làm việc ngoài trời của kỹ thuật, chất liệu đồng phục được chọn lựa kĩ lưỡng từ vải kaki 100% cotton có công dụng thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt và độ bền cao, mang đến sự thoải mái cho người mặc. Những chi tiết trên đồng phục cũng được thay đổi so với mẫu cũ để đáp ứng đặc thù công việc như lưới thoáng khí phía sau lưng, túi áo tay trái cài bút điện, túi ốp thân trước có chỗ kẹp thẻ tên bên túi trái, túi hộp phản quang ở nắp túi,…Ngoài đồng phục, mũ bảo hộ và túi pon cũng được thay đổi theo mẫu mới đồng nhất trên toàn quốc.

Hiện tại, đồng phục mới đang được vận chuyển và dự kiến sẽ đến tay CBNV Chi nhánh trong tháng 4 này.

Hi vọng với sự thống nhất về diện mạo mới này, kỹ thuật TINPNC sẽ cảm thấy tự tin trên hành trình thực hiện sứ mệnh “kết nối”, sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới, mang những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. 

Cao Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img