Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Kỹ thuật PNC và TIN sẵn sàng thi công nhà thông minh cùng FPT Smart Home

Với tinh thần không ngại khó ngại khổ, chỉ sau 3 tháng đào tạo, giờ đây các kỹ thuật viên của PNC và TIN đã sẵn sàng xông pha mọi “trận mạc” để cùng FPT Smart Home thi công hàng loạt các công trình nhà thông minh FPT. 

Từ ngày chính thức mở bán FPT Smart Home, đội ngũ kỹ thuật của Ban dự án chỉ vỏn vẹn 8 kỹ sư liên tục làm thêm giờ (OT), công tác, thi công hàng trăm công trình nhà thông minh cho khách hàng, đối tác. Có những lúc cả văn phòng dường như quên mất sự hiện diện của các kỹ sư này.

Để có thể đảm nhiệm tất cả các công trình, việc đào tạo và chuyển giao công việc thi công cho PNC, TIN là vô cùng cần thiết để đảm bảo tính chuyên môn hóa trong từng khâu thi công nhà thông minh cho Khách hàng. Từ việc khảo sát công trình, lên phương án sau đó thi công và nghiệm thu, PNC, TIN và FPT Smart Home bây giờ như là hình với bóng trên mọi trận địa lắp đặt nhà thông minh.

“Số lượng thiết bị rất nhiều, công nghệ mới phức tạp, chưa kể đây là lĩnh vực khá mới mẻ nên ban đầu hơi bỡ ngỡ. Khi thi công còn gặp nhiều khó khăn hơn từ việc xử lý mặt bằng, tìm nguồn cấp mới cho công tắc vì có công trình là thi công mới hoàn toàn nhưng có công trình là nâng cấp, cải tạo, thay thế hệ thống smart home”. – Kỹ thuật viên của PNC chia sẻ về “nỗi khổ” khi thi công nhà thông minh.

Đa phần các kỹ thuật đều cho rằng, rèm cửa là phần khó thi công nhất vì đây là thiết bị PNC ít được tiếp xúc, chưa nắm rõ cách lắp đặt và nguyên lý hoạt động nên việc cố định ray rèm cũng đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề.

Trong thời gian sắp tới, FPT Smart Home sẽ dần chuyển giao 100% các dự án thi công nhà thông minh khắp cả nước cho PNC, TIN của từng khu vực. Mong rằng PNC, TIN và FPT Smart Home sẽ cùng quyết chiến ở mọi công trình để đem đến cuộc sống tiện nghi cho từng ngôi nhà Việt.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img