Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Kỹ thuật nhà TIN hoá ‘bộ đội’ chạy lũ giúp dân

Ngày 10/5, tại khu vực Vân Đồn, Quảng Ninh đã đón một cơn bão rất lớn. Đến khoảng 12h trưa lũ bất ngờ tràn về và gây ảnh hưởng đến nhiều hộ dân tại đây. Đúng thời điểm đó, anh Lưu Quốc Quân – kỹ thuật TIN Quảng Ninh 02 đã không ngại nguy hiểm và thời tiết mưa gió, sẵn sàng “đội mưa” ra hỗ trợ mọi người.

Cách nhà anh khoảng 400m có một gia đình đang bị ngập và cần di chuyển hàng chục chiếc tủ đông lạnh lên khu vực an toàn. Khi thấy các chú bộ đội đi qua nhà và biết thông tin có gia đình đang cần trợ giúp, chẳng kịp mặc áo mưa hay đội mũ, anh Quân đã ngay lập tức chạy đi cùng các chú bộ đội tới hỗ trợ người dân.

Anh Lưu Quốc Quân hỗ trợ người dân trong phóng sự phát sóng trên VTV.

Anh Quân chia sẻ: “Xuất thân từ dân biển nên mình hiểu được những vất vả và khó khăn của bà con. Thấy mọi người cần thì mình sẵn sàng giúp đỡ ạ. Mình cũng biết bơi nên không ngại mưa, ngại gió, chỉ hi vọng tất cả gia đình hàng xóm không bị ảnh hưởng”.

Anh Lưu Quốc Quân.

Bất ngờ hơn khi hình ảnh đẹp của người kỹ thuật nhà TIN đã xuất hiện trên kênh Truyền hình Quảng Ninh (QTV1). Xin cảm ơn tinh thần và hành động tử tế của anh Quân. Chúc anh luôn có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp, nhân văn đến mọi người.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img