Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Kỹ thuật DNI03 nỗ lực thi công xuyên đêm vì dự án quy mô 5.000 hộ dân 

Để kịp tiến độ trong dự án triển khai đường truyền FPT vào khu tái định cư Sân bay Long Thành diện tích 280ha, liên tục trong nhiều ngày, đội Kỹ thuật DNI03 phải thường xuyên thực hiện thi công đêm để nhanh chóng kết nối đường truyền cho Khách hàng.

Dự án triển khai đường truyền Internet FPT vào khu tái định cư được Đội Kỹ thuật Chi nhánh DNI03 tiếp nhận thực hiện từ ngày 23/10. Tham gia dự án lần này gồm 8 nhân sự bao gồm Văn phòng Long Bình Tân và khu vực Long Thành. Trong quá trình thực hiện, để đẩy nhanh tiến độ đội đã lên kế hoạch cụ thể, phối hợp với đối tác triển khai cáp lớn để đào hầm, thông cống để kịp thời gian hạ tập điểm tại khu vực.

Đội kỹ thuật dự án liên tục làm việc xuyên đêm. 

Đây là dự án có quy mô 5.000 hộ dân, FTEL sẽ thực hiện ngầm hóa 360 tuyến cáp hạ tầng. Tính đến ngày 07/11, đã có gần 400 Khách hàng có kết nối đường truyền FTEL, đội cũng tranh thủ thực hiện kéo hơn 100 tuyến cáp indoor đi trước để chờ hạ tầng triển khai.

Do số lượng Khách hàng lớn kèm theo thời gian xử lý cho từng ca vụ kéo dài vì 100% ca vụ phải thực hiện ngầm hóa, trong đó 70% nhiều tuyến đường cống bị nghẹt, cống sụp nên đội Kỹ thuật đã phối hợp cùng đối tác hỗ trợ đào đục để đưa hạ tầng, cáp thuê bao đến từng nhà Khách hàng.

Trong quá trình triển khai Internet, các thành viên cũng tư vấn bán thêm AP để đảm bảo CLDV cho Khách hàng

Đồng hành cũng anh em kỹ thuật trực chiến, Anh Trương Minh Tiến (TPKT CN DNI3) cho biết, đây là một dự án quan trọng trong việc phát triển thuê bao FPT Telecom trên địa bàn. Để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của Khách hàng, cũng như cạnh tranh trực tiếp với các Nhà cung cấp khác về tiến độ lắp đặt, Đội kỹ thuật thường xuyên phải tăng ca liên tục nhiều ngày liền, trung bình thời gian làm mỗi ngày đến 22h00 mới có thể kết thúc công việc.

Khu vực thực hiện dự án rộng 280ha có quy mô 5000 hộ dân, số hộ dân đang ở hiện tại 1200 hộ.

Anh Dương Quốc Minh (NVKT CN DNI3) – thành viên tham gia dự án chia sẻ, bên cạnh việc phải thi công 100% ngầm hoá từ tập điểm đến nhà Khách hàng, thì anh em kỹ thuật sẽ thực hiện thi công âm đường dây tại nhà của Khách. “100% nhà ở đây đều được xây dựng 2-3 tấm kiên cố, nên phải thực hiện thi công dây âm tường để phù hợp với mô hình nhà, đảm bảo thẩm mỹ. Bên cạnh đó, mình và anh em cũng thực hiện tư vấn bán thêm các thiết bị của FPT để đảm bảo đường truyền với từng mô hình, nâng cao CLDV cho khách hàng”. – anh bổ sung. 

Trước những nỗ lực thực hiện công việc của Đội kỹ thuật DNI03, Chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC) đã trao thưởng Gold đến đội kỹ thuật đang tham gia dự án, cùng những lời động viên, khen ngợi tinh thần hỗ trợ khách hàng xuyên đêm. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img