Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Kỹ sư Quy hoạch nhà Cáo đạt danh hiệu Foxer Siêu đẳng nhờ dự án ‘không tưởng’

Với quyết tâm cao nhất, anh Trần Phước Đông đã hoàn thành nhiệm vụ ‘bất khả thi’ là thiết kế 28 lines cho FTI phục vụ công tác thu phí hạ tầng Cảng biển, bất chấp khó khăn khi dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại TP HCM.

Trong Quý 2/2021, anh Trần Phước Đông – Phòng Khảo sát Thiết kế, thuộc Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng miền Nam (INF MN) đã xuất sắc đạt danh hiệu Foxers Siêu đẳng. Để đạt được thành tích này, trong 3 tháng vừa qua, anh đã thực hiện nhiều nhiệm vụ ‘khó’, trong đó có việc thiết kế 28 lines cho nhà Viễn thông Quốc tế (FTI) phục vụ công tác thu phí hạ tầng Cảng biển.

Với nhiệm vụ và công việc của một kỹ sư Quy hoạch, anh Đông chịu trách nhiệm cũng như phối hợp cùng FTI xây dựng các đường hạ tầng nhằm phục vụ công tác thu phí hạ tầng tại Cảng biển. Đây là dự án lớn đã phát sinh trong Quý 2 bên cạnh những kế hoạch đã được định trước và đang được thực hiện.

Anh Trần Phước Đông – INF MN

Đặc biệt, dự án lớn này được yêu cầu phải thực hiện gấp rút, nhanh chóng nhất có thể. Thách thức đặt ra cho anh Đông chính là đảm bảo tiến độ thực hiện công việc trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và có diễn biến căng thẳng tại TP HCM.

Trong quá trình thực hiện, việc đi khảo sát hiện trường, đăng ký ra vào các Cảng biển là khó khăn lớn nhất đối với anh. Ngoài ra, công việc của anh Đông sau khi đi khảo sát sẽ là đánh giá tìm giải pháp, sau đó lập hồ sơ thiết kế để chuyển cho các đơn vị thi công cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.

Trải qua nhiều khó khăn, anh Trần Phước Đông đã xuất sắc hoàn thành việc thiết kế 28 lines trong vòng 20 ngày. Nhiệm vụ tưởng như ‘bất khả thi’ đã được Foxer Siêu đẳng nhà Cáo thực hiện nhanh chóng với chất lượng cao nhất.

Theo anh, động lực giúp anh hoàn thành nhiệm vụ lớn trên cũng như công việc thường ngày chính là nhờ sự động viên, quan tâm hỗ trợ không ngừng của các anh chị cán bộ Quản lý và các đồng nghiệp trong đơn vị. Bên cạnh đó, anh cũng không thể hiện thực hóa mục tiêu nếu thiếu đi các công vụ, tận dụng những dữ liệu có sẵn, qua đó đảm bảo công việc trôi chảy nhất.

Anh Đông cùng các đồng nghiệp trong quá trình đi khảo sát

“Là một Kỹ sư Quy hoạnh, điều khiến mình thú vị và cảm thấy yêu thích nhất ở công việc này chính là được nhìn thấy những sản phẩm mà mình thiết kế được vận hành chất lượng và mang lại sự ổn định, hài lòng cho Khách hàng.” – Anh Đông chia sẻ.

Thành viên INF MN gắn bó với nhà Cáo từ thời điểm tháng 6/2016 với công việc tại phòng Khảo sát Thiết kế. Anh chia sẻ rằng làm việc tại FPT Telecom khiến anh thoải mái và tự tin, anh cảm nhận được ở đây có môi trường thực sự năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện.

Chia sẻ cảm xúc khi đạt danh hiệu Foxer Siêu đẳng, anh Trần Phước Đông nói: “Thật sự mình cũng khá bất ngờ khi nhận được danh hiệu này. Tuy nhiên nhìn nhận lại kết quả những công việc thời gian qua thì mình rất vui khi những nỗ lực không chỉ của bản thân mình mà còn của Phòng Khảo sát Thiết kế đã được ghi nhận, điều này sẽ là nguồn động lực giúp mình cố gắng hơn nữa.”

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img