Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

[Kỷ lục] Gần 400 FTELSmall đổ bộ trong ‘Ngày đi làm cùng bố mẹ’ 2023.

Ngày đi làm cùng bố mẹ năm 2023 có sự hội tụ của gần 400 bạn nhỏ ở cả 2 đầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng FTEL Small và CBNV nhà Cáo

Chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ” được diễn ra đều đặn vào mỗi năm và trở thành truyền thống không thể thiếu của nhà Cáo. Vào ngày này, FTEL Small sẽ được hiểu hơn về nơi làm việc, công việc của bố mẹ, cũng như được tham gia các hoạt động thú vị, có 1-0-2 từ các cô chú nhà Cáo. Chương trình đã diễn ra được 5 mùa và năm nay được coi là mùa có số lượng FTELSmall đông đảo nhất.

Đúng 7 giờ sáng, nhiều phụ huynh nhà Cáo đã đưa các con tới hai địa điểm diễn ra chương trình là FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận 2 (TP HCM). Các bạn nhỏ đều nằm trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Tại đây, các bé cùng bố mẹ đã chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực check-in, các bức ảnh sẽ được BTC in ra và gửi tặng gia đình vào cuối ngày khi chương trình kết thúc. Là một trong những người đến sớm nhất, anh Phạm Văn Tám (Ban DCP HCM) – phụ huynh của FTELSmall không giấu nổi cảm xúc chia sẻ: “Mỗi dịp hè mình đều cho các con đến công ty tham quan và cùng đi làm với mình nên khi có chương trình “Ngày đi làm cùng bố mẹ”, các bé cũng rất muốn được tham gia. Mình nghĩ nhân dịp này các bé sẽ được tham quan nhiều phòng ban hơn, được vui chơi cùng nhiều bạn mới và sẽ có được thêm những niềm vui và kỷ niệm“.

Anh Phạm Văn Tám (Ban DCP HCM) – Phụ huynh của FTELSmall

Ngay sau đó, FTELSmall sẽ được trao tặng 1 box quà bao gồm: Chiếc áo cam polo FTELSmall, huy hiệu có tên kèm mã số chương trình, ruy băng màu sắc của đội mình. Sau khi check-in, các bé sẽ được cô chú nhà Cáo dẫn đến hội trường để khởi động một ngày làm việc với các hoạt động thể dục, minigame nho nhỏ, tiếp đến là lắng nghe các cô chú phổ biến để chuẩn bị cho 1 ngày tràn đầy năng lượng.


Mở đầu chương trình, đại diện Ban Điều hành FPT Telecom, anh Nguyễn Phú An – Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng và chị Hoàng Thanh Phương – Giám đốc FPT Telecom Chi nhánh Hồ Chí Minh đã có những lời chào, chia sẻ về ý nghĩa của chương trình tại hai đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn nhỏ cũng rất hào hứng với màn giao lưu với sếp của bố mẹ nên đã đặt ra nhiều câu hỏi vô cùng ngây thơ và hài hước.


Ngay sau đó, các bé được tham gia tour trải nghiệm thực tế tại các phòng ban của FTEL. Các bé được chia thành các nhóm Công nghệ – Kỹ thuật, Marketing, Truyền hình, Văn hóa để gặp gỡ các cô chú là đồng nghiệp bố mẹ hàng ngày. Tại đây, FTEL Small sẽ được lắng nghe các cô chú hướng dẫn, chia sẻ nhiềm vụ, chức năng của mỗi phòng ban. Các cô chú FTEL khi thấy các bé đến cũng đã đón chào bằng những tràng pháo tay đặc biệt. 

Bé Nông Quang Minh 11 tuổi bày tỏ niềm vui và hưng phấn khi được trải nghiệm công việc tại FTEL: “Đây là lần thứ 2 con được tham gia chương trình. Từ tối qua con đã rất hồi hộp và mong chờ đến hôm nay để tham gia chương trình. Hôm nay khi vừa tới thì con được tham gia hoạt động nhảy múa trên sân khấu, đi tham quan các văn phòng, sau đó được trải nghiệm vẽ tranh. Con rất thích làm công việc IT văn phòng và sau này con mong muốn được vào FPT làm như bố con ạ”.

Bé Nông Quang Minh 11 tuổi bày tỏ niềm vui và hưng phấn khi được trải nghiệm công việc tại FTEL

Đến giờ ăn trưa, gần 400 bạn FTELSmall di chuyển xuống canteen tầng 3 FPT Tower tại Hà Nội và tầng 5 FPT Tân Thuận 2. Các bé được hướng dẫn nhận khay, ngồi bàn không khác gì những nhân viên văn phòng của nhà F.

Hoạt động buổi chiều mở màn bằng việc giao lưu gặp gỡ giữa FTELSmall tại 2 điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn FTELSmall được di chuyển đến phòng họp trực tuyến để kết nối và giao lưu với nhau.

Tiếp sau đó, đoàn FTEL Small tham gia các lớp đào tạo với các nội dung được thiết kế riêng dành cho các bé. Tại đầu Hà Nội các bé được phân chia về 3 lớp gồm: Đào tạo kỹ năng tự vệ, kỹ năng làm việc nhóm và học năng khiếu hát, nhảy. Đầu Hồ Chí Minh, các FTELSmall cũng tham dự lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp, ứng xử; kỹ năng làm việc nhóm và năng khiếu hát, múa. Các bé đã có 1 giờ 30 phút để cùng nhau học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới và luyện tập biểu diễn một tiết mục văn nghệ hoàn chỉnh. Các lớp được chính các giảng viên đến từ Trung tâm Đào tạo (FTC) và các thành viên đến từ các đơn vị khác tham gia đứng lớp. Khi tham gia các lớp học, các bé được trải nghiệm không gian đào tạo chuyên nghiệp, năng động và được giao lưu cùng nhiều “đồng nghiệp” khác của mình.

Sau khi tham gia các hoạt động, các bé làm bài thu hoạch, kể về một ngày trải nghiệm thú vị qua góc nhìn cá nhân. Cuối ngày, các bé được nhận giấy chứng nhận, quà và ảnh kỷ niệm từ BTC, kết thúc một ngày “Đi làm cùng bố mẹ” khó quên. 

“Ngày đi làm cùng bố mẹ” đã trở thành truyền thống của nhà Cáo. Khi tham gia chương trình, FTEL Small sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những điều thú vị từ chính công ty của bố mẹ mình. Chương trình năm 2023 đã chính thức khép lại, hẹn gặp lại các bé trong những năm tiếp theo nhé.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img