Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Kick-off TIN & Ban Giám đốc Vùng 1

Ngày 18/08 vừa qua, BGĐ & các cán bộ quản lý Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) đã tổ chức chương trình kick-off cùng BGĐ Vùng kinh doanh 1. Tham dự sự kiện có GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu, PGĐ Vùng 1 Nguyễn Ngọc Quang cùng 40 thành viên là các quản lý TIN, BGĐ Vùng 1, BGĐ các chi nhánh.

Các hoạt động chính trong buổi kick-off gồm có đá bóng, bơi lội và câu cá tự do. Tại môn đá bóng, các thành viên đã chia thành 3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt. Sau 3 trận tranh tài, Đội 1 đã về nhất với thành tích toàn thắng 2 trận. Đội 2 thắng 1 trận phải nộp 500.000 đồng, trong khi đội 3 với ‘thành tích’ toàn thua đã phải đóng góp 1 triệu đồng cho BTC. Đặc biệt, GĐ TIN Nguyễn Văn Mậu đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn mà không cần sử dụng giày.

Sau màn đá bóng giao lưu giữa 3 đội, anh Nguyễn Văn Mậu đã gửi tặng mỗi Giám đốc HNx một chiếc vòng tay có slogan "TIN- Chất lượng là sống còn" như một lời nhắc nhớ và cam kết của TIN trong câu chuyện chung tay cùng đội ngũ kinh doanh để đẩy mạnh chất lượng Vùng 1.

Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN) là đối tác độc quyền duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung, tập trung chủ yếu ở các hạng mục: 1) Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới internet tốc độ cao, 2) Lắp đặt dịch vụ truyền hình PayTV với nhiều kênh truyền hình HD, kho phim HD, các tính năng giải trí hấp dẫn khác, chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo và 3) Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới, hiện đại (FTTH new) từ hạ tầng công nghệ cáp đồng (ADSL) đã lạc hậu của FPT. Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh 1, 2, 3, 4 đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img