Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Khủng Long Vùng 2 quyết ‘đột phá’ với loạt hoạt động cực ‘chất’

Hàng chục thành viên thuộc CLB Khủng Long Vùng 2 đã có buổi sinh hoạt đáng nhớ tại Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hướng tới mục tiêu “Đột phá năng suất lao động, đẩy mạnh bán gói LUX”.

Trong ngày 12 – 13/5/2022, Ban Marketing và Trung tâm Đào tạo đã phối hợp tổ chức chương trình sinh hoạt CLB Khủng Long Vùng 2 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhằm hướng tới mục tiêu “Đột phá năng suất lao động, đẩy mạnh bán gói LUX”.

Chương trình có sự tham dự của chị Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty FPL, anh Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Vùng 2, chị Nguyễn Thị Anh Đào – Phó Giám đốc Ban Giám sát Thông minh, chị Nguyễn Thị Yên – Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang kiêm Chủ tịch CLB Khủng Long, các Giám đốc Chi nhánh thuộc Vùng 2, các đại diện đơn vị và đông đảo các thành viên trực thuộc CLB.

Vào lúc 14h ngày 12/5, Talkshow “Đột phá năng suất lao động và đẩy mạnh bán gói cao LUX” đã được diễn ra tại phòng họp văn phòng Chi nhánh Quảng Ninh, đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình. Tại đây, các thành viên đã cùng chia sẻ, thảo luận, hỏi – đáp xoay quanh nội dung.

CLB Khủng Long trong buổi Talkshow “Đột phá năng suất lao động, đẩy mạnh bán gói LUX”.

Chị Tô Nam Phương – PTGĐ Công ty FPL tham dự chương trình sinh hoạt CLB.

Các thành viên thuộc CLB Khủng Long được coi là các “hạt nhân” quan trọng của Vùng 2, do đó việc đẩy mạnh năng suất lao động, tích cực bán gói LUX là một trong những mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong buổi đào tạo, các thành viên cũng đã dành thời gian lắng nghe chia sẻ, trao đổi cùng các khách mời tham dự.

Đặc biệt, kết thúc Talkshow, các thành viên CLB đã di chuyển ra khu vực bãi biển để cùng tham gia hoạt động FoxSteps 2 – “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương”.

Các thành viên CLB quyết tâm trước giờ ra quân chạy FoxSteps 2.

Chị Nguyễn Thị Yên – Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang, đồng thời là Chủ tịch CLB Khủng Long chia sẻ ngoài các hoạt động nâng cao về chuyên môn, tích cực bán hàng, các thành viên thuộc CLB cũng luôn hướng tới các hoạt động ý nghĩa của nhà Cáo. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên CLB Khủng Long cùng tham gia những bước chạy FoxSteps.

Trong buổi tối ngày 12/5, các thành viên CLB Khủng Long cùng tham gia buổi Gala Dinner và tiếp tục tham gia hoạt động team-building tại bãi biển trong sáng ngày 13/5.

Năm 2022, FPT Telecom đặt mục tiêu “Liều Mạng – Tăng Trưởng – Tăng Thưởng”, với mục tiêu này, các Vùng Kinh doanh đều hết sức quyết tâm và nỗ lực để đạt được con số xuất sắc. Các chú “khủng long” Vùng 2 sẽ là một trong những đội ngũ quan trọng trên hành trình ấy.

Hải Huy Đạt

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img