Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Khu vực Hà Nội “chiến” cho mục tiêu 2024

Ngay trong tuần làm việc đầu tiên của năm mới Giáp Thìn 2024, toàn bộ CBQL của Khu vực Hà Nội đã thể hiện thông điệp “chiến” cho mục tiêu thách thức năm nay.

Giám đốc Khu vực Hà Nội anh Lê Thanh Bình cho biết, hiện Hà Nội cũng như các Khu vực khác của FTEL đang chuyển sang mô hình kinh doanh hiệu quả và quản trị nguồn lực hiệu quả. Các hoạt động bán hàng sẽ chú trọng tới chất lượng dịch vụ, trải nghiệm từ Khách hàng và khai thác khác hơn so với trước đây. Do đó, trong mỗi CBQL phải có góc nhìn sắc nét, sáng tạo và hiệu quả hơn so với các phương pháp cũ thì mới đạt được các số kế hoạch thách thức của năm 2024.

Trong những ngày đầu năm mới, cùng với không khí ra quân cả nước, Khu vực Hà Nội cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ra quân tập thể, bán hàng lưu động khắp các ngõ/phố trên địa bàn. Các chương trình triển khai năm nay nhắm vào các khu vực có nhiều Khách hàng tiềm năng với số lượng dày đặc, tạo không khí từng bừng khí thế toàn quân. Hà Nội đã thu về những kết quả nhất định, tín hiệu mừng về doanh thu lợi nhuận khởi sắc.

Ban Giám đốc Khu vực Hà Nội bày tỏ rằng, mục tiêu năm nay chỉ có thể chinh phục được khi chúng ta đặt sức mạnh của tập thể, sự đoàn kết lên hàng đầu. Việc quyết tâm tập thể không chỉ là vấn đề của việc làm một cách hiệu quả mà còn là sự kết hợp của sức mạnh và tài năng của từng thành viên để hoàn thành một mục tiêu chung.

Hiện tại công ty đã có những chính sách “thưởng” hấp dẫn tới Khối Bán hàng và DVKH, chúng ta phải nhận định rằng Khu vực Hà Nội vừa chịu áp lực lớn nhưng cơ hội rất rộng mở để chinh phục được các mốc thưởng này vì tính chất địa bàn. Do đó, từ các đơn vị kinh doanh tới DVKH, Kỹ thuật Hạ tầng, chúng ta không chỉ hoàn thành mỗi nhiệm vụ của mình như trước nữa mà bây giờ cần đoàn kết để đạt được mục tiêu lớn nhất đã đề ra.

Chia sẻ trong chương trình kickoff đầu năm, đại diện các đơn vị hỗ trợ kinh doanh, phát triển sản phẩm và Khối Quản trị cho biết sẽ túc trực và luôn sát cánh cùng với Khu vực Hà Nội để giải quyết ngay các cản trở, khó khăn mà Hà Nội gặp phải trên chặng đường Lên đỉnh No.1.

Còn với Hà Nội, THÁCH THỨC BẢN LĨNH, CHIẾN! – Là câu slogan thể hiện sự cam kết, quyết tâm từ mỗi Lãnh đạo, CBQL được ngân vang mỗi ngày để truyền lửa tới tất cả đội ngũ của mình. “Chiến” không những cần sức mạnh, sự xông pha mà còn ở đó còn thể hiện kỹ năng, chiến lược thông minh của các đơn vị. BGĐ Khu vực Hà Nội tin tưởng rằng, mỗi đơn vị/tập thể của Hà Nội năm nay đều chinh phục đỉnh No.1 rực rỡ.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img