Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Không khí Tết đã tràn về văn phòng của SCC và NOC

Được sự ủng hộ của BGĐ, hai đơn vị SCC và NOC đã gần hoàn thành cuộc thi trang trí khu vực làm việc theo tiêu chí ngập tràn không khí Tết 2018.

(Nguồn: FIL-FUN is Life)

Đây là sự kiện tiếp nối niềm vui của các cán bộ nhân viên trong dịp văn phòng của hai đơn vị SCC và NOC vừa "thay áo mới" khang trang hơn sau đợt tu sửa và mở rộng vừa qua. Theo đó, cuộc thi trang trí khu vực làm việc theo tiêu chí ngập tràn không khí Tết 2018 là cuộc tranh tài của 4 đội: IDC, NET- OTS, SCC, IT- Tiếp tân- BGĐ. Các giám khảo kiêm nhà tài trợ giải thưởng à anh Lương Duy Phương – Giám đốc NOC, Vũ Thái Bình – GĐ SCC, Anh Nguyễn ngọc Lắm – PGĐ NOC. Phần thưởng cho đội về nhất là một máy Playstation 4 Slim 1TB và kỷ niệm chương.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 20 – 26/12/2016, các đơn vị phải trang trí theo các tiêu chí như văn phòng sạch đẹp, gọn gàng và ngập tràn không khí TẾT – NOEL. Đồng thời chủ đề trang trí phải hướng đến thiên nhiên và đặc biệt là làm nổi bật công việc của từng phòng ban, ưu tiên sản phẩm có tính sử dụng lâu dài. Các đội thi sẽ thuyết trình ý nghĩa về chủ đề trang trí của phòng mình trước BTC vào ngày thứ 5 ngày 28/12.

Chia sẻ trước giờ chính thức bước vào chặng cuối cùng của cuộc thi, đại diện đội IDC – Anh Đỗ Trung Kiên – Phó phòng IDC cho biết: “Vì nhân sự IDC 2 đầu Bắc Nam nên ý tưởng trang trí Tết của phòng nhấn vào cành mai và cành đào ở khu vực vực chính phòng làm việc. Ý tường này ngầm chúc cho năm mới các anh em IDC có thật nhiều sức khỏe và đoàn kết khắng khít hơn nữa để đạt được nhiều thành công trong năm mới”.

Đến 18h tối ngày 27/12, các thành viên đội NET- OTS vẫn đang tăng tốc hoàn thành phần trang trí của phòng mình trong không khí vui vẻ. Theo anh Nguyễn Thành Đạt – Phó phòng NET- OTS cũng gửi lời chúc đến mọi thành viên trong năm mới sẽ luôn giữ được tinh thần phơi phới, nhiệt huyết trong công việc và cả trong các hoạt động vui chơi chung.

Vẫn giữ kín ý tưởng của đội mình, đội trưởng của đội SCC, anh Lê Duy Bình – Trưởng phòng SCC và đội trưởng đội IT –Tiếp tân- BGĐ – anh Nguyễn Đình Long- Trưởng phòng IT cũng bật mí rằng ý tưởng trang trí nhằm gửi lời chúc đến các anh chị em trong ban lời chúc sức khỏe và mong mọi người sẽ gắn bó nhiều hơn nữa để gặt hái được thật nhiều thành tích tốt trong năm tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img