Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Không điểm danh được ngày 11/10, người nhà Cáo cần làm gì?

Sáng ngày 11/10, rất nhiều anh chị em FTEL nhận được tình trạng không điểm danh được trên app FoxPro. FoxNews đã liên hệ ngay với đại diện phát triển dự án để có được câu trả lời.

Theo như phản ánh của một số người nhà Cáo, sáng ngày 11/10, app FoxPro có hiện tượng không hoạt động bình thường. Cụ thể, tại các đơn vị như HNx, PVI (số 1 Phạm Văn Bạch), FPT Cầu Giấy (17 Duy Tân), FPT Tân Thuận, FPT Detech 2, CN Hải Phòng gặp tình trạng không điểm danh/checkin được.

Trong khi đó, trang https://hr.fpt.vn cũng không vào được. Điều này khiến một số anh chị em nhà Cáo gặp khó khăn trong điểm danh sáng ngày 11/10.

Trước tình trạng này, FoxNews đã liên hệ với anh Nguyễn Khắc Thủy, đại diện ISC phát triển phần mềm FoxPro. Anh Thủy cho biết hiện tượng xảy ra là do app có một số nâng cấp để sẵn sàng cho ngày áp dụng chính thức trên toàn FTEL (15/10) tới đây. Đại diện FHR, chị Nguyễn Khánh Linh cũng xác nhận tình trạng mà một số anh chị em gặp phải là do lỗi server.

Với những trường hợp không điểm danh được, anh Thủy và chị Linh đưa ra phương án giải quyết như sau:

– Đối với các CBNV sử dụng điện thoại HĐH Android, cập nhật phần mềm FoxPro phiên bản mới nhất

– Đối với các CBND sử dụng điện thoại HĐH IOS, bản update của phần mềm sẽ được đưa lên Appstore sau 12h trưa nay. Vì vậy, sau khoảng thời gian này, anh chị em sử dụng iPhone đừng quên cập nhật nhé! Hướng dẫn update phiên bản mới:

1. Gỡ FoxPro trên điện thoại.

2. Mở đường link https://hr.fpt.vn trong safari. Sau đó nhấn vào biểu tượng download iOS để cài đặt FoxPro.

3. Truy cập Cài đặt chung -> Cài đặt thiết bị -> Nhấn vào FPT -> Tin cậy.

4. Mở FoxPro -> Nhập email -> nhận mã -> Kích hoạt.

– Tại mỗi đơn vị, chi nhánh, các nhân sự đang được phân quyền Admin của FoxPro vui lòng theo dõi việc điểm danh của CBNV đơn vị thông qua file xls, bao gồm 3 thông tin: Email, đơn vị, thời gian checkin, thời gian checkout. Sau đó các bạn chuyển FHR (cán bộ quản lý vùng) để thực hiện import trên hệ thống để ghi nhận điểm danh

– Từng lỗi liên quan tới điểm danh sẽ được FHR, ISC, NOC, FAD trực tiếp xử lý thông qua email ftel.foxpro.support@fpt.com.vn

– Sử dụng nhóm Hỗ trợ FoxPro trên Workplace khi có vấn đề về điểm danh

Như vậy, với những trường hợp gặp khó khăn trong điểm danh sáng ngày 11/10, anh chị em đừng lo lắng vì sẽ được ghi nhận từ hệ thống nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img