Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Khởi tranh Giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023

Từ ngày 12/06 đến ngày 17/06, Giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023 chính thức khởi tranh tại Sân bóng đá Hoàng Kim – TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 6 đội bóng KDDA, INF HCM, FPL HCM, ISC HO, Liên quân HO và CS HO. 

Giải bóng đá FPT Tân Thuận 2023 được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi thể thao hấp dẫn dành cho đội ngũ nhân viên FTEL và các công ty thành viên, đồng thời giúp CBNV cùng nhau thể hiện sự đoàn kết và tích cực tham gia các hoạt động phong trào FTEL. 

Tất cả các trận thi đấu đều sẽ được diễn ra tại Sân bóng đá Hoàng Kim số 615 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 12/6 đến ngày 17/6.

Tại giải đấu, 6 đội tham gia gồm KDDA, INF HCM, FPL HCM, ISC HO, Liên quân HO và CS HO sẽ được chia làm 2 bảng (mỗi bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Sau vòng Bảng, 2 đội có tổng điểm cao nhất tại mỗi bảng sẽ bước vào trận Chung kết tranh ngôi Vô địch, 2 đội xếp hạng 2 tại mỗi bảng sẽ tham gia tranh hạng Ba. Ngoài ra 2 đội xếp hạng 3 tại mỗi bảng cũng sẽ được tranh tài tại trận giao hữu tranh giải “Phong cách”.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả các đội tham dự, Giải Vô địch FPT Tân Thuận 2023 áp dụng luật thi đấu FUTSAL mới nhất (Bóng đá 5 người) do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành (có thể thay đổi khi trao đổi với trọng tài điều hành giải).

Về cách thức tính điểm, các trận đấu sẽ được tính điểm dựa trên các tiêu chí lần lượt là: Tổng điểm, Đối kháng, Hiệu số bàn thắng – thua (giữa các đội đang có tranh chấp), Điểm Fair-play (thẻ vàng và thẻ đỏ theo công thức tính của FIFA tại World Cup) và Bốc thăm.

Loạt trận đấu đầu tiên tại vòng Bảng của Giải Vô địch FPT Tân Thuận 2023 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 12/6 giữa các đội FPL gặp ISC và CS gặp Liên quân HO, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng dành cho các cổ động viên. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img