Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khối Quản lý đối tác phát động Chiến dịch ‘11 bùng nổ, phá đổ 4.0’ 

Chiến dịch được triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa chất lượng dịch vụ cùng những trải nghiệm tuyệt vời đến Khách hàng của FTEL.

Sáng ngày 1/11, Khối Quản lý đối tác phát động Chiến dịch “11 bùng nổ, phá đổ 4.0” tại hai đầu cầu là FPT Tower và FPT Tân Thuận với sự tham dự của chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom; anh Nguyễn Phú An – GĐ Chiến lược FTEL kiêm GĐ Trải nghiệm Khách hàng; anh Phạm Quang Hiếu – Giám đốc Trung tâm HN13; Ban Giám đốc TIN-PNC cùng gần 400 CBQL, Đội trưởng trên toàn quốc.

Mục tiêu chinh phục CSAT 4.0 trong quý IV được coi là dấu mốc quan trọng và là tiền đề để Khối Quản lý đối tác có một năm 2023 bùng nổ về chất lượng dịch vụ. Mở đầu chương trình, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom nhấn mạnh: “CSAT Dịch vụ là 1 trong 4 mục tiêu quan trọng nhất mà TIN/PNC cần thực hiện xuyên suốt cả năm. Câu chuyện 4.0 là cột mốc mà tất cả đơn vị đều phải phấn đấu để vượt ngưỡng 4.0 điểm và tiếp tục có những chương trình giúp vượt ngưỡng trong tương lai. Hơn hết chị mong rằng, việc CSKH phải được thể hiện từ sự thấu hiểu cùng thái độ tận tâm của người kỹ thuật để hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ ngày càng tốt hơn.”

Sang năm 2023, khối QLĐT sẽ hướng đến mục tiêu dịch vụ kỹ thuật tốt hơn, thi công đẹp hơn và làm sao để hỗ trợ vừa nhanh vừa hiệu quả, xây dựng niềm tin vững chắc cho Khách hàng. 

“Làm việc có tâm, tận tụy tự khắc sẽ giúp khách hàng yêu mến. Mục tiêu cao, lâu dài là mỗi một người TIN-PNC dám tự hào về công việc mình đang làm” –  PTGĐ FTEL chia sẻ thêm.  

Trong suốt hành trình CSKH, việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời chính là điểm khác biệt mà FPT Telecom hướng tới. Từ khi CSAT Dịch vụ được triển khai, Khối quản lý Đối tác được xem là đầu tàu để thúc đẩy các đơn vị nâng cao chỉ số. Chia sẻ trong buổi kick-off, anh Nguyễn Phú An – GĐ Chiến lược FTEL kiêm GĐ Trải nghiệm Khách hàng kỳ vọng: “ Năm nay, mong rằng TIN-PNC sẽ đạt mục tiêu CSAT 4.0 đã đề ra. Chính sự nỗ lực, sáng kiến của các bạn cùng những trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn và thái độ, cảm xúc của đội ngũ kỹ thuật khi hỗ trợ cũng là điều tác động rất lớn đến khách hàng.”

Đại diện Ban dự án chiến dịch là anh Nguyễn Xuân Anh (TIN) đã báo cáo về kết quả CSAT Dịch vụ trong 10 tháng của năm 2022 theo từng Vùng. Ngoài ra, BDA cũng tuyên dương những cố gắng và nỗ lực hết mình của Top 3 đơn vị mỗi vùng và Top các Đội trưởng đã duy trì chỉ số rất tốt trong thời gian qua.  

Trong đó, TIN NDH đang là đội ngũ xuất sắc đạt chỉ số CSAT Dịch vụ tốt nhất TIN năm 2020 và 6 tháng đầu năm 2021, đặc biệt là luôn duy trì chỉ số ở mức > 4.0. Đội trưởng Trần Tuấn Tú – TIN NDH cho biết: “Để đơn vị luôn hoàn thành chỉ số, anh em đã có định hướng xây dựng lực lượng, đào tạo đội ngũ ngay từ những ngày đầu tiên. Và việc thường xuyên cập nhật, phân tích chỉ số đến từng nhân sự hay onsite với những nhân sự có chỉ số thấp kém sẽ giúp các bạn có thêm cơ hội để học hỏi và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Để TIN-PNC hoàn thành mục tiêu CSAT Dịch vụ 4.0 điểm, Ban dự án chiến dịch đã chia ra các bảng thi đua theo từng chỉ số cho đơn vị bao gồm các nhóm Đỉnh cao, Tăng tốc, Nỗ lực và Vượt lên chính mình. Bên cạnh đó là các chương trình thi đua cho đội trưởng và nhân sự. Mỗi hạng mục đều có mức thưởng riêng để anh em cố gắng hoàn thành mục tiêu. Đặc biệt, Đội trưởng của nhóm Đỉnh cao và nhóm Tiên phong sẽ có cơ hội nhận được bằng khen từ Ban giám đốc TIN-PNC cùng những phần thưởng gold từ Ban điều hành và Ban giám đốc Vùng.

Anh Huỳnh Thiên Phú – Trưởng phòng CSKH tại nhà của PNC (INDO) chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hào hứng với chiến dịch về này. PNC INDO là một trong những đơn vị đang giữ vững được phong độ chất lượng dịch vụ 4.0 từ đầu quý III đến nay. Mục tiêu từ nay đến hết tháng 12, PNC INDO đạt chỉ số là 4.15 điểm. Để đạt được điều đó, mình sẽ cùng anh em sẽ đưa ra 1 chiến lược cụ thể nhất, cùng rà soát và tìm hiểu kĩ các trường hợp đang bị CSAT thấp để có thể tìm cách khắc phục.”

Để động viên tinh thần anh em, anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN và chị Trần Thị Ngọc Điều – Giám đốc PNC đã dành những lời cổ vũ để anh em trên toàn quốc quyết tâm mạnh mẽ bứt phá chỉ số CSAT Dịch vụ và cùng nhau đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Một chiến dịch mới được mở ra, hy vọng anh em TIN-PNC sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình để “phá đổ 4.0” một cách nhanh nhất và để chiến dịch thành công!

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img