Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khối QLĐT triển khai chương trình Đội Trưởng trên toàn quốc

Tiếp nối các hoạt động nằm trong kế hoạch nâng cao năng lực đội ngũ thuộc khuôn khổ Chương trình 154, ngày 11/05 vừa qua, chương trình Đội trưởng toàn diện đã chính thức được kickoff trên phạm vi toàn quốc.

Buổi kickoff được tổ chức online qua Webex với sự góp mặt của BGĐ TINPNC, đại diện BGĐ Vùng/ Chi nhánh, các CBQL HO, CBQL Chi nhánh/Đơn vị cùng các Đội trưởng trên toàn Khối QLĐT.

Mở đầu chương trình, chị Hồ Thị Hiền (Phó phòng Đào tạo TINPNC) – đại diện Ban chỉ đạo đã công bố về tiêu chí, trách nhiệm và quyền lợi của các Đội trưởng khi tham gia chương trình.

Với nỗ lực nâng cao năng lực đội ngũ, chương trình Đội trưởng toàn diện đặt mục tiêu giúp toàn bộ Đội trưởng Khối QLĐT vận dụng tốt kỹ năng đào tạo huấn luyện và kiểm soát để dẫn dắt đội ngũ hoàn thành tốt công việc được giao. Để đạt được mục tiêu đó, chương trình sẽ tìm kiếm ra những Đội trưởng có đầy đủ kiến thức, kĩ năng chuyên môn, có hoạt động huấn luyện đào tạo đạt hiệu quả và kiểm soát tốt các hoạt động của nhân sự.

Đặc biệt, Ban chỉ đạo chương trình đã xây dựng kế hoạch và nội dung triển khai cụ thể từ nay đến cuối năm 2023 như sau:

Giai đoạn 1 – Quý II: Huấn luyện kỹ năng toàn diện

Giai đoạn 2 – Quý III: Đội trưởng sát sao

Giai đoạn 3 – Quý III: Đội trưởng hiệu quả

Là Đội trưởng có thâm niên kinh nghiệm dày dặn, anh Trần Văn Quang – Đội trưởng TIN HN13 bày tỏ sự vui mừng và háo hức trước những hoạt động sắp tới của chương trình. Anh cho biết: “Mình thấy chương trình rất hay và bổ ích vì nó giúp anh em Đội trưởng có thêm cơ hội để học hỏi và nâng cao kĩ năng nghiệp vụ. Bên cạnh đó, đây cũng là môi trường để các Đội trưởng trên toàn quốc được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiện lẫn nhau để cùng nhau phát triển.”

Từ đầu cầu phía Nam, anh Trương Công Hậu – Đội trưởng PKT SG04 chia sẻ: “Chương trình sẽ là đòn bẩy để các Đội trưởng tích cực rèn luyện và phát triển kĩ năng của bản thân từng ngày. Tham gia vào chương trình, mình sẽ cố gắng sát sao hơn với nhân viên để lên kế hoạch đào tạo nhân sự hiệu quả và cùng anh em chinh phục tất cả mục tiêu Ban chỉ đạo đưa ra.”

Trước sự hào hứng và tinh thần quyết tâm sục sôi của tất cả Đội trưởng, chương trình thi đua tháng 5 “Đội trưởng chất – Thưởng ngây ngất” cũng đã chính thức được phát động với mức thưởng hấp dẫn.

Để giúp anh em có thêm động lực, thêm quyết tâm, anh Cù Xuân Chung (Giám đốc Trung tâm Triển khai – Bảo trì miền Bắc) – Trưởng Ban chỉ đạo chia sẻ những kỳ vọng đến với các Đội trưởng. Anh nói: “Bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội ngũ thì tối ưu nguồn lực cũng là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của toàn Khối QLĐT trong năm 2023. Chính vì vậy, bản thân mỗi nhân sự cần nỗ lực hết mình để làm nhanh, làm tốt hơn nữa. Qua chương trình này, anh mong rằng các Đội trưởng hãy thể hiện sức mạnh, sự quyết tâm của mình để chung tay thực hiện thành công các mục tiêu thật hiệu quả trong thời gian sớm nhất.”

Bước vào chương trình mới với khí thế mới, chúc các Đội trưởng TINPNC tiếp tục duy trì tinh thần máu lửa để mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới cho khách hàng và chinh phục những thành tích ấn tượng.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img