Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khối Kinh doanh mở ‘Bảng đấu’ Foxers siêu đẳng Quý 2 dành cho TPKD và Salesman

Để trở thành Foxers siêu đẳng khối Kinh doanh trong Quý 2, mỗi TPKD và Salesman sẽ có hình thức thi đua khác nhau và chỉ được đăng ký một tiêu chí duy nhất. Hết ngày 15/05 cổng đăng ký sẽ được đóng lại và “cuộc chiến” Foxers siêu đẳng dành cho các Cáo khối Kinh doanh cũng chính thức bắt đầu.

Năm 2021, Foxers siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn đi cùng số tiền thưởng gấp đôi so với mùa đầu tiên.Sau kết quả vinh danh Quý 1, Trung tâm hỗ trợ kinh doanh tiếp tục tung ra tiêu chí thi đua hoàn toàn mới dành cho khối kinh doanh ở Quý II/2021. Lần trở lại này không chỉ là cuộc chiến của các Salesman mà còn có “bảng đấu” dành cho những TPKD xuất sắc và đầy “thiện chiến”. Các cá nhân đăng ký tại đây.

Cụ thể:

Đối với TPKD, mỗi cá nhân chỉ được đăng ký một trong hai tiêu chí liên quan đến quản lý CTV hiệu quả và quản lý Đại lý canh tô hiệu quả. 

– Ở tiêu chí quản lý CTV hiệu quả, các TPKD cần đáp ứng điều kiện tối thiểu 80% các thành viên dưới cấp quản lý phải hoàn thành NSLĐ quý II theo công thức quy đổi của FHR và tính hết ngày 30/06, trên inside của PKD có tối thiểu 10 CTV. Khi đó, Top 5 TPKD có tổng số hợp đồng của CTV tháng 4,5,6 trên tổng số hợp đồng của PKD cao nhất tại Vùng kinh doanh của mình sẽ đạt danh hiệu Foxers siêu đẳng khối kinh doanh Quý II/2021.

– Tiêu chí thi đua quản lý Đại lý canh tô dành cho các TPKD có tối thiểu 80% các thành viên dưới cấp quản lý hoàn thành NSLĐ quý II theo quy đổi cửa FHR và tính hết ngày 30/6, trên inside của PKD có tối thiểu 10 Đại lý canh tô. Khi đó, Top 5 TPKD có tổng số hợp đồng của Đại lý canh tô tháng 4,5,6/2021 trên tổng số hợp đồng của PKD cao nhất tại Vùng kinh doanh của mình sẽ đạt danh hiệu Foxers siêu đẳng khối kinh doanh Quý II/2021.

Đối với Salesman, mỗi cá nhân chỉ được đăng ký 1 trong 5 tiêu chí liên quan đến số bán các sản phẩm dịch vụ FTEL. Mỗi tiêu chí cần có tối thiểu 10 người/Vùng mới được xét thi đua. 

FOXNET  dành cho Salesman gia nhập chính thức từ 01/01/2021 đã hoàn thành NSLĐ theo quy định của FHR trong các tháng 4,5,6/2021. Top 1 Salesman có tổng số bán internet và tổng doanh thu 3 tháng cao nhất mỗi Vùng

FOXTV dành cho Salesman gia nhập chính thức từ 01/01/2021 đã hoàn thành NSLĐ theo quy định của FHR trong các tháng 4,5,6/2021.  Top 1 Salesman có tổng số bán PayTV và tổng doanh thu 3 tháng cao nhất mỗi Vùng

FOXOTT dành cho Salesman đã hoàn thành NSLĐ theo quy định của FHR trong các tháng 4,5,6/2021.  Top 1 Salesman có số bán OTT 3 tháng cao nhất mỗi Vùng (tính theo thiết bị). Trường hợp trùng kết quả, mức độ ưu tiên sẽ được tính dựa theo thời gian đăng ký sớm hơn và tỷ lệ hoàn thành NSLĐ yêu cầu trong Quý cao hơn.

FOXCAM dành cho Salesman đã hoàn thành NSLĐ theo quy định của FHR trong các tháng 4,5,6/2021. Top 1 Salesman có tổng số bán camera 3 tháng cao nhất mỗi Vùng (tính theo thiết bị). Trong trường hợp bằng nhau, kết quả sẽ dựa theo số hợp đồng cuối cùng lên sớm nhất.

FOXPAY Riêng tiêu chí dành cho Foxpay, Salesman có số lượng Khách hàng sử dụng ví Foxpay cá nhân để thực hiện giao dịch nhiều nhất mỗi Vùng sẽ trở thành Foxers siêu đẳng khối Kinh doanh quý II/2021. Trong đó, Salesman cần có tối thiểu 10 giao dịch thanh toán trong tháng. Các giao dịch thanh toán hợp lệ của chương trình bao gồm giao dịch thanh toán dịch vụ, sản phẩm hoặc nạp thẻ điện thoại trên Ví Foxpay với giá trị tối thiểu là 5.000 vnđ/giao dịch;  giao dịch thanh toán hợp lệ của chương trình bao gồm giao dịch thanh toán dịch vụ, sản phẩm hoặc nạp thẻ điện thoại bằng Ví Foxpay trên Hi FPT với giá trị tối thiểu là 5.000 vnđ/giao dịch; giao dịch thanh toán quét mã QR FOXPAY/VNPAY-QR bằng ví Foxpay hoặc ví Foxpay trên Hi FPT với giá trị giao dịch tối thiểu là 5.000vnd/giao dịch. Trong trường hợp bằng nhau, kết quả sẽ được tính dựa theo thời gian giao dịch thanh toán dịch vụ cuối cùng lên sớm nhất.

Nhằm đảm bảo tính công bằng và xây dựng môi trường cạnh tranh, số lượng Danh hiệu sẽ được phân bổ đều trên 7 Vùng Kinh doanh. Hiện tại, cổng đăng ký tham gia tranh tài đã được mở cửa trên toàn quốc và đóng lại vào cuối ngày 15/05/2021. Các TPKD đăng lý tham gia theo form mẫu tại link https://forms.office.com/r/zC8z91M2tA  và Salesman đăng ký tham gia theo form mẫu tại link https://forms.office.com/r/8Fhpn3FyQC

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa (GĐ Trung tâm hỗ trợ kinh doanh) chia sẻ: “Với sân chơi riêng biệt này, trung tâm hy vọng mỗi cá nhân chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân, nỗ lực phấn đấu, phát huy hết khả năng và đặc biệt tạo sự công bằng, kịch tính, hấp dẫn hơn. Các thành viên trung tâm hỗ trợ kinh doanh sẽ đóng vai trò tham vấn, luôn đồng hành cùng các thành viên trong mọi chặng đường.”

Sau mùa đầu tiên, Foxers Siêu đẳng đã chiếm được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá đây là một trong những chương trình quan trọng, điểm nhấn của FPT Telecom trong năm 2020 có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty. Tiếp nối thành công ấy, Foxers Siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới hứa hẹn tạo nên một chương trình thi đua hấp dẫn và kịch tính

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img