Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024
spot_img

Khối Kinh doanh FTEL toàn quốc ra quân khí thế khai xuân Qúy Mão 2023

Nhằm chào đón 1 năm mới hiệu quả, lấy đà cho 1 năm kinh doanh rực rỡ khí thế, 7 Vùng Kinh doanh trên toàn quốc đã đồng loạt ra quân nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất.

Trước khí thế hừng hực “máu lửa” đó, ngay từ buổi sáng ngày đầu tiên đi làm của năm 2023, nhiều đơn vị đã nhanh chóng xuất phát thông qua các hình thức khác nhau như chạy Roadshow, dựng chốt bán tập trung, D2D … theo concept Ông đồ cho chữ may mắn và Thần tài đến rước lộc về nhà – đồng loạt được sử dụng để ra quân.

Với chủ đề Quý Mão Tấn tài, 7 vùng kinh doanh sẽ đồng loạt tổ chức các hoạt động: Truyền thông Toàn quốc rộn ràng thay Avatar Facebook (Frame Quỹ mão).

Check in chụp ảnh, hội quân tại Chi nhánh tổ chức chụp hình trước của Văn phòng và tiến hành diễu hành Roadshow Ra quân Toàn quốc. Sau đó tiếp tục các hoạt động của CN Chuẩn bị trước các hạng mục ấn phẩm, trang trí: tại khu vực bán hàng, thuê ông đồ, ông Thần tài và Tổ chức Activation bán hàng theo Concept đã chọn.

Rất nhiều các hợp đồng được chốt nóng ngay tại địa điểm diễn ra sự kiện – có thể thấy đây là 1 màn khởi sắc cho cả năm kinh doanh, khách hàng cũng bị thu hút bởi lần sự kiện độc đáo này từ phía Khối Kinh doanh FPT Telecom.

Đặc biệt, Top 10 Chi nhánh có tổng số dịch vụ bán được nhiều nhất trong ngày đầu năm cũng đã được nhận thưởng nóng 5.000 gold từ Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và CEO anh Hoàng Việt Anh. Bao gồm: Top 1-2-3-4: BDG, HDG, AGG, HPG – Top 5-6-7-8: VTU, DNI, QNH, KHA, Top 9-10 STG, HN4.

Ra quân đầu năm Quý Mão 2023, 7 Vùng kinh doanh trên toàn quốc đang phát huy tinh thần mạnh mẽ và quyết tâm hành động trên mọi mặt trận, điều này đã được minh chứng thông qua những tổng số bán dịch vụ trong những ngày đầu tiên của năm. Hi vọng, với kết quả tuyệt vời trên, FTEL sẽ tiếp tục đạt được những thành tích rực rỡ hơn nữa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img