Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Khởi động tuần lễ Quốc tế Hạnh Phúc 20/3: Phủ sóng niềm vui – Đời sống mê li trong chuỗi activation D2D tháng 3

Ngày 04/03-08/03 vừa qua đã diễn ra thành công với 88 CN và 339 PKD trên toàn quốc cùng tham gia tích cực và đầy đủ với nhiệt huyết “săn đêm” ra quân bán hàng. Bên cạnh việc mang tới những món quà ý nghĩa còn chốt được 1 số hợp đồng nóng ngay tại khu vực.

Tiếp nối chiến dịch trên, cũng như tiếp nối Chủ đề “Tuần lễ Hạnh phúc”, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh tiếp tục triển khai Chiến dịch “Phủ sóng niềm vui – Đời sống mê ly” chủ yếu diễn ra với điểm nhấn ưu tiên tặng tranh vẽ cho các khách hàng là chị em phụ nữ, cho các hộ gia đình nhân ngày quốc tế Hạnh phúc 20/3. Điều này là sẽ điểm chạm ý nghĩa tới khách hàng, cho thấy sự trân trọng và nâng niu giá trị gia đình, giá trị của hạnh phúc trong ngày đặc biệt.

Với chiến dịch trong tuần đầu tiên, những tấm thiệp yêu thương ngày 8/3 được Chi nhánh gửi tặng tới khách hàng, mỗi cá nhân IBB đã nắn nót những lời chúc ý nghĩa nhất như một món quà tinh thần nhằm thể hiện sự trân trọng của tập thể NVKD FTEL đối với khách hàng. Song song với đó là sự đồng loạt ra quân của 88 Chi nhánh xông pha thị trường để mang đến những tấm thiệp với muôn ngàn yêu thương tới các khách hàng nữ nhân ngày 08/03.

Và tới đây, ngày 13/3 – 23/3,  Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh tiếp tục triển khai Chiến dịch “Phủ sóng niềm vui – Đời sống mê ly” với các hoạt động đặc sắc như tặng thêm tranh vẽ, thiệp chúc mừng cho các hộ gia đình nhân ngày quốc tế Hạnh phúc 20/3. Bên cạnh đó vẫn tiếp tục ra quân săn hợp đồng, triển khai bán hàng tại thị trường, D2D hướng tới việc đẩy mạnh hình ảnh FPT Telecom với dịch vụ tận tâm chăm sóc khách hàng.

Các chi nhánh khi nhận được mẫu thiệp in A5 giấy cứng được gói khéo léo cùng dây nơ đỏ đã vô cùng phấn khởi và phản hồi rất tích cực, chắc chắn món quà này sẽ khiến khách hàng cảm thấy được chăm sóc và quan tâm từ những điều nhỏ bé.

Có thể nói, điều này sẽ là điểm chạm ý nghĩa tới khách hàng, cho thấy sự trân trọng và nâng niu giá trị gia đình, giá trị của hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Và chắc chắn những món quà tuy nhỏ mà có võ này sẽ giúp các anh chị em saleman tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn. 

Với concept tràn đầy sự yêu thương lần này, mong rằng các anh chị em saleman sẽ lan tỏa Tháng hạnh phúc với khách hàng cũng như giới thiệu thêm về các gói sản phẩm mới của Nhà F lần này, để giống như mục tiêu activation “ Khởi động tháng 3” hoàn thành KH, về đích rực rỡ và đạt con số kỳ vọng trong tháng mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img