Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

Khởi động ‘Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2023’

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là chương trình ý nghĩa được tổ chức thường niên, dành cho đội ngũ nhân sự thường xuyên làm việc ngoài trời giữa thời tiết mùa hè khắc nghiệt. Năm nay, chương trình sẽ chính thức diễn ra từ 24/04 đến 15/07 để đáp ứng nhu cầu thực tế của các địa phương toàn quốc.

Cứ vào khoảng tháng 06, tháng 07 hàng năm, người nhà Cáo từ khắp mọi miền Tổ quốc lại hào hứng với những chuyến đi đặc biệt, không phải đi bán hàng, đi triển khai dịch vụ mà họ rong ruổi trên đường, mang tặng những chai nước mát đến cho đồng nghiệp đang làm nhiệm vụ dưới cái nắng gay gắt của mùa hè. Năm nay cũng không ngoại lệ, chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2023” chính thức khởi động và kéo dài thời gian triển khai trên toàn quốc.

Lắng nghe và ghi nhận phản hồi của nhiều địa phương, chương trình được triển khai sớm từ cuối tháng 4 – thời điểm các chi nhánh Vùng 4, 5, 6, 7 bước vào nắng nóng cao điểm và kéo dài đến giữa tháng 7 – thời điểm mùa hè khắc nghiệt nhất tại Vùng 1, 2, 3. Dựa theo tình hình thực tế ở mỗi đơn vị, Ban Giám đốc/Trưởng đơn vị sẽ chỉ đạo thời điểm và cách thức triển khai phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của đội ngũ CBNV thường xuyên làm việc ngoài trời. Không chỉ ghi dấu bởi giá trị tinh thần những chai nước mát mang lại, chương trình là cơ hội để thể hiện sự quan tâm, sự gắn kết giữa các thành viên trong cùng đơn vị đồng thời “khoe” tài khéo léo, sáng tạo với đủ loại thức uống đa dạng, mang đậm màu sắc vùng miền, văn hóa mỗi địa phương trên toàn quốc.

Năm 2022, kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom, 25.000 đơn vị nước đã được trao trong suốt chương trình. Năm 2023, tiếp nối tinh thần đó, hãy cùng sẵn sàng cho một mùa hè sôi động cùng thật nhiều yêu thương được trao qua những ly nước mát nhé.

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh 2023” đã chính thức bắt đầu!

Quỳnh Mai | Thiết kế: Duy Sơn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img