Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Khởi động chuỗi đào tạo tân binh “Luôn Vui Tươi – Kỹ thuật viên 3T”

Ngày hôm qua 11/4, Trung tâm Đào tạo và Phát triển đã khai giảng thành công khoá học đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình đào tạo tân binh “Luôn Vui Tươi – Kỹ thuật viên 3T” song song tại 2 đầu cầu FPT Tower & FPT Tân Thuận.

Đây là chuỗi đào tạo được xây dựng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của FPT Telecom với lực lượng nòng cốt là đội ngũ Kỹ thuật viên TINPNC. Trong giai đoạn đổi mới cùng “Luôn Vui Tươi”, chương trình mong muốn tạo ra những thay đổi về mặt trải nghiệm, thu nhập, hình thức cùng nội dung đào tạo phong phú sẽ giúp các tân binh nhanh chóng nắm bắt, học hỏi và phát triển tốt nhất. Mỗi khóa sẽ diễn ra trong 6 ngày liên tiếp với hình thức học tập trung.

Khóa đầu tiên vinh dự chào đón gần 60 học viên là các Kỹ thuật viên tân binh tới từ các đơn vị HNx và SGx. Bên cạnh nội dung học hấp dẫn được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, tinh thần xây dựng tích cực từ toàn thể học viên cũng đã góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình. Không khí lớp học được ghi nhận diễn ra vô cùng sôi nổi, thu hút sự hào hứng của tất cả thành viên tham gia với sự dí dỏm và hoạt bát của các giảng viên. 

Mở đầu chương trình tại FPT Tower, anh Lê Thanh Bình – Giám đốc khu vực Hà Nội đã chia sẻ những kinh nghiệm trên con đường phát triển bản thân từ một người Kỹ thuật viên sau nhiều năm cống hiến, xuất phát từ tình yêu với nghề, sự tận tâm và luôn coi khách hàng như chính người thân của mình. Trong mỗi câu chuyện, anh luôn đưa ra những dẫn chứng cụ thể, những trường hợp thực tế đã gặp phải để các bạn tân binh có cái nhìn rõ hơn về công việc của mình. Bên cạnh đó, anh cũng dành thời gian chia sẻ về những cơ hội dành cho anh em tại FPT Telecom và những gương mặt nổi bật có cùng xuất phát từ người kỹ thuật đi đến thành công tại FPT. 

Trực tiếp tham gia giao lưu cùng tân binh trong ngày khai giảng tại đầu cầu Hà Nội, chị Vũ Thị Mai Hương – Phó TGĐ FPT Telecom đại diện Ban Điều hành chia sẻ về những câu chuyện đời, chuyện nghề và cả những kinh nghiệm quý báu từ bản thân. Chị cũng gửi gắm những kỳ vọng về đội ngũ Kỹ thuật viên 3T: “Chị mong muốn các bạn sẽ trở thành những Kỹ thuật viên có trách nhiệm và tận tâm khi mang trên mình bộ đồng phục với logo TINPNC trên ngực. Công ty sẽ cảm thấy vô cùng hân hạnh khi nuôi dưỡng được các bạn Kỹ thuật viên giỏi tay nghề, với tình yêu công việc và sự tin tưởng, đó chính là điều kiện để các bạn có được thu nhập tốt. Chúc các bạn sẽ có những ngày học tập thật vui vẻ và thu được nhiều giá trị tích cực cho bản thân”.

Còn tại điểm cầu FPT Tân Thuận, với màn hô khẩu hiệu khí thế, anh Lê Minh Hiếu (PGĐ khu vực HCM) đã khởi tạo tinh thần sôi nổi cho anh em tân binh ngay từ những phút đầu tiên. Phát biểu tại buổi học, anh nhấn mạnh: “Chương trình đào tạo lần này sẽ trang bị cho anh em kiến thức về sản phẩm dịch vụ, am hiểu về kỹ thuật thi công, các kỹ năng về tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ban lãnh đạo mong muốn anh em với tài năng và tâm huyết sẽ chăm lo thật tốt cho khách hàng của công ty dựa trên các kiến thức được học, và công ty cũng sẽ chăm lo thật tốt cho đời sống của anh em. Chúc anh em thật nhiều sức khỏe và lĩnh hội đầy đủ kiến thức trong khóa đào tạo này để áp dụng thật tốt vào công việc”.

Ngày học đầu tiên, các tân binh đã được giới thiệu về sơ đồ tổ chức, chế độ chính sách, công thức lương “Luôn Vui Tươi”, ý nghĩa 3T (Tài năng – Tận tâm – Thu nhập tốt) cùng các hoạt động trải nghiệm thú vị như game teambuilding, tour thăm quan FPT Tower & FPT Tân Thuận…Trong các ngày tiếp theo, đội ngũ tân binh sẽ được huấn luyện về hình thức tác phong, sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, các nội dung về an toàn lao động, thực hành thi công viễn thông và các kỹ năng về tư vấn, chăm sóc khách hàng. 

Bạn Nguyễn Đăng Hiển (tân binh Trung tâm HN02) là một bạn trẻ với ước mơ trở thành người kỹ thuật viễn thông từ những ngày còn ngồi ở giảng đường đại học. Sau ngày đầu tiên tham gia khóa đào tạo, bạn hào hứng chia sẻ: “Em thấy rất hứng thú với chương trình học bởi nội dung thiết thực và giúp em hiểu rõ ngành dịch vụ là như thế nào. Bên cạnh đó, em cũng rất thích các hoạt động như chuyến thăm quan tòa nhà của công ty, hay bữa cơm trưa thân mật cùng cả lớp. Anh chị giảng viên vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình giúp chúng em cảm thấy thoải mái và dễ tiếp thu kiến thức”. 

Cùng có những phản hồi tích cực về chương trình, bạn Trần Ngọc Thiện (tân binh Trung tâm SG04) chia sẻ: “Đến với buổi học, em đã biết thêm nhiều về chế độ đãi ngộ, quy mô và định hướng của công ty. Điều này tiếp thêm cho em nhiều động lực để nỗ lực cống hiến trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, em cũng được làm quen với các anh chị giảng viên vui tính và nhiều anh em ở các đơn vị khác. Em cảm thấy rất ấn tượng với khâu tổ chức và mong chờ các nội dung học tiếp theo”.

Hy vọng với những kiến thức bổ ích được trang bị, đội ngũ Kỹ thuật viên tân binh TINPNC sẽ áp dụng thật tốt trong công việc thực tế và có nhiều đóng góp tích cực vào mục tiêu Lên đỉnh No.1 của FPT Telecom trong năm 2024!

ThuậnHV

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img