Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khóa học ‘Kỹ năng tạo động lực cho đội nhóm’ đã có mặt trên cổng eFOX

Nối tiếp các khóa học truyền thống , FTC tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đào tạo với hình thức học tập mới và hoàn toàn chủ động. Nội dung lần này liên quan đến phương pháp tạo động lực cho CBNV FTEL nhằm phát huy tối đa năng lực học hỏi, nâng cao trình độ và hoàn thiện bản thân của mỗi nhân sự trong công ty. 

Động lực được xem là yếu tố giúp mỗi nhân sự nâng cao năng suất làm việc và đạt được những mục tiêu chung đã đề ra, khóa học này được thiết kế dành cho toàn bộ CBNV FTEL để giúp mỗi nhân sự công ty hiểu rõ mục tiêu làm việc, đồng thời tăng sự gắn kết, đồng lòng trong một môi trường làm việc tích cực và sáng tạo. 

Với mục tiêu 100% học viên sau chương trình có thể nhận ra được tầm quan trọng của việc tạo động lực trong đội nhóm, ý thức áp dụng các phương pháp tạo động lực gia tăng sự kết nối và hiệu quả công việc của các thành viên trong đội, hiểu các phương pháp tạo động lực đội nhóm và áp dụng được phương pháp vào thực tiễn. Khóa học “tự chọn” lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên nhà Cáo một trải nghiệm học tập đầy thú vị, mới mẻ, và chủ động. Một “môi trường” học tập hoàn toàn khác biệt, học chủ động qua các case thực tế, cách vận dụng lý thuyết sẽ mang đến cái nhìn tổng quan, toàn diện, giúp ứng dụng tốt và giải quyết các tình huống thực tiễn.  

Mã QR code dẫn đến website học tập eFOX.

Tại khóa học, các học viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm từ “người thật việc thật” là các cấp quản lý, lãnh đạo tại FTEL về những trải nghiệm thực tế và cách ứng phó vấn đề. Bên cạnh đó, CBNV sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập qua những tình huống thực tế, những bài giảng cung cấp lý thuyết và cách vận dụng kiến thức vào những tình huống vừa mang tính sát thực, vừa có tính ứng dụng cao.  

Khóa học “Kỹ năng tạo động lực cho đội nhóm” hiện đã có mặt trên cổng eFOX. Các Cáo có thể đăng ký khóa học qua QR Code hoặc nhấp vào đây.  

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img