Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Kho điểm CSAT 5 đầy ấn tượng của kỹ thuật PNC

Tính từ đầu tháng 10 đến nay, anh Đinh Văn Giao (Kỹ thuật viên INDO Cụm 5) đã tích lũy 39 con điểm CSAT 5 – số điểm cao nhất dựa theo đánh giá của Khách hàng và là nhân sự dẫn đầu PNC về CSAT CLDV. 

Kỹ thuật viên PNC cho biết, bản thân anh luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt nhất với Khách hàng bằng sự lễ phép, xử lý ca vụ cẩn thận, tỉ mỉ để ngay cả chính bản thân anh cũng phải cảm thấy hài lòng. Đồng thời, mỗi ngày anh vẫn luôn chủ động theo dõi tình trạng đường truyền đã xử lý trước đó để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm xuyên suốt và tốt nhất.

Theo anh, vì tính chất công việc, đội INDO thường xuyên xử lý những ca vụ khó, nên Khách hàng của các anh đa phần đều khó tính. Vì vậy, anh thường xoa dịu sự gay gắt bằng cách lắng nghe và chủ động xin lỗi rồi tập trung giải quyết vấn đề 1 cách nhanh nhất. Sau khi những vấn đề của khách hàng được giải quyết hoàn toàn lúc đó anh Giao mới trình bày rõ nguyên nhân và cách xử lý để Khách hàng hiểu rõ vấn đề.

“Mình thường xuyên hỏi thăm để khách hàng cảm thấy được sự quan tâm, tôn trọng  của nhân viên FPT dành cho họ”. – anh Giao chia sẻ.

Nhờ những nỗ lực từ mỗi cá nhân như anh mà các chỉ số về chất lượng dịch vụ của đơn vị tăng đáng kể và góp phần giúp cho điểm CSAT CLDV cao nhất PNC. Điểm trung bình CSAT CLDV tháng 09 của INDO Cụm 5 đạt 4.26, là đội sở hữu số lượng nhân sự có điểm CSAT nổi bật và đồng đều nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img