Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Khi ‘nữ binh ra trận’: Số bán cao nhất Chi nhánh, Foxers Siêu đẳng Quý I – II/2021

Từng bị gia đình phản đối khi gia nhập FTEL vì con gái mà suốt ngày cứ ở ngoài đường từ sáng đến khuya, nhưng nhờ vào sự nỗ lực từng ngày để tạo ra những thành tích bán hàng xuất sắc, Lê Thị Thúy Hằng – nữ salesman SG03 đã dần thuyết phục phụ huynh của mình để được gắn bó và đồng hành cùng nhà Cáo hơn 4 năm nay. 

Ngày nay, xã hội hiện đại đã công nhận năng lực người phụ nữ không chỉ dừng lại ở việc làm vợ, làm mẹ hay chăm sóc gia đình, mà họ còn giữ vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì vậy, những người phụ nữ hiện đại đang đóng góp rất tích cực, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho cuộc sống và xã hội. Đồng thời, họ cũng khẳng định mình ở thời đại cách mạng công nghệ và trở thành những người dẫn đầu cho sự thành công.

Và tại nhà Cáo, người phụ nữ cũng có vai trò và tầm quan trọng không kém. Đơn cử ở SG03, một nữ salesman đã chứng minh được năng lực, ý chí chiến đấu không kém cạnh phái mạnh và còn hơn thế nữa bởi thành tích ấn tượng trong năm 2021 mặc cho mọi khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Gia nhập FTEL đến nay tròn 4 năm, ít ai biết rằng chị Lê Thị Thúy Hằng (Salesman TT SG03) đã từng bị gia đình cấm cản quyết liệt rất vì phải đi làm việc D2D (Door to Door) từ sáng sớm đến tối khuya. Nhưng bằng sự nhiệt huyết, nỗ lực, chị đã thuyết phục gia đình thông qua những kết quả mà công việc mang đến cho chị. Và đến nay, chị Hằng đã có một số thành tích nhất định trong sự nghiệp kinh doanh của mình tại FTEL, nổi bật trong số đó là thành tích Top đầu chi nhánh về số bán và còn nhiều thành tích lớn nhỏ khác liên quan đến chuyên môn của chị tại đơn vị. 

Đặc biệt, chị còn là một trong số “bóng hồng” hiếm hoi có mặt trong đội ngũ Best Sales của CLB Alpha X thuộc Vùng 5, nhận vinh danh Foxer Siêu Đẳng khối Kinh doanh Quý I và Quý II trong năm 2021. 

Là nữ salesman, nên so với phái mạnh, chị gặp rất nhiều khó khăn và bất lợi về những hợp đồng dự án, tòa nhà cần yêu cầu cao về kỹ thuật. Tuy nhiên bằng chính khả năng của mình, chị liên tục tìm tòi và nâng cao kiến thức còn thiếu, điều này đã giúp chị nhanh chóng khắc phục bất lợi bằng nhiều giải pháp. Đồng thời, một phần hỗ trợ từ CBQL và anh em phòng Kỹ thuật đã mang chị đến gần hơn với những kiến thức “khó nuốt” với chị.

Song song với những điều trên, mỗi ngày chị luôn liệt kê các đầu việc của mình để luôn theo dõi và bám sát tiến độ công việc. Có những hôm kết quả chưa đạt như mục tiêu đề ra, chị sẽ tăng ca thêm buổi tối để hoàn thành kế hoạch. Chính nhờ sự chuyên nghiệp luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cùng với đó là tinh thần nỗ lực và không bao giờ từ bỏ đã giúp chị Hằng khẳng định mình trong môi trường làm việc rất cạnh tranh. Đồng thời, điều này giúp chị trở thành những người dẫn đầu trong cuộc đua doanh số trong suốt thời gian dài, mặc cho dịch bệnh.

3 tháng vừa qua, khi làn sóng Covid-19 một lần nữa đổ bộ, cũng như các đồng nghiệp của mình tại Vùng 5, chị Hằng gặp rất nhiều khó khăn trong việc bán hàng. Chị tâm sự: “Mùa dịch kéo dài nên kinh tế của nhiều hộ gia đình bị ảnh hưởng, các kênh bán hàng truyền thống tê liệt, salesman thì không được đi lại. Để vượt qua giai đoạn này mình nỗ lực tìm tòi, sau đó nhanh chóng thay đổi và chuyển dịch các kênh bán hàng qua online, đại lý cùng Khách hàng cũ giới thiệu để cải thiện số bán”.

Không chỉ là một người xuất sắc trong công việc, chị Hằng còn là một người phụ nữ có một trái tim ấm áp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện, phong trào tại Vùng 5. Gần đây nhất, chị Hằng đã đăng ký làm “Chủ bếp” tham gia chương trình “Bếp Yêu Thương” của Vùng 5 trong 3 mùa liên tiếp. Lý giải về hành động này của mình, chị chia sẻ: “Bếp yêu thương là một chương trình mang màu sắc mới tại Vùng 5, nó mang lại tinh thần yêu thương, san sẻ kịp thời với những đồng nghiệp khó khăn giữa mùa dịch căng thẳng, nên mình muốn đóng góp một phần sức nhỏ, lan tỏa yêu thương đến những đồng đội, bạn bè của mình”.

Đề cập về vấn đề phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chị nhận định: “Xã hội càng hiện đại, phát triển, người phụ nữ ngày càng có nhiều cơ hội để phát huy khả năng và khẳng định vai trò của mình trong công việc và cả gia đình. Chính vì thế, mỗi người phụ nữ cần tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao bản đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại và từng bước nâng cao vị thế của mình”.

Bên cạnh đó, chị cũng cho rằng, gia đình cũng là một phần rất quan trọng, do đó, mỗi cá nhân cần phải học cách cân bằng giữa gia đình và công việc để vừa có thể thăng hoa trong công việc, vừa giữ lửa hạnh phúc bên gia đình, con cái.

Nhân ngày “Phụ nữ Việt Nam 20/10”, đại diện cho “phái đẹp” của nhà Cáo, chị Hằng cũng có đôi lời nhắn nhủ: “Mình xin chúc chị em phụ nữ chúng ta luôn hạnh phúc, kiên cường, mạnh mẽ và nhất là luôn được yêu thương đúng nghĩa”.

HUYỀN TRÂN – THƯỢNG KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img