Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Khánh thành trụ sở văn phòng FPT Telecom Chi nhánh Hải Phòng

Sáng nay 23/9, FPT Telecom đã tổ chức Lễ Khánh thành trụ sở văn phòng Chi nhánh Hải Phòng trong bầu không khí hân hoan, náo nhiệt tại Đường Bùi Viện, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ.

Tham dự buổi Lễ có Chủ tịch HĐQT FPT Telecom anh Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc anh Nguyễn Hoàng Linh, anh Nguyễn Thế Quang – Phụ trách Khối bán hàng và DVKH; Giám đốc Vùng 3 anh Lê Thanh Bình, Giám đốc Vùng 1 anh Phạm Trung Hà; Chị Nguyễn Khoa Diệu Hiền – Phó Giám đốc FTI Hà Nội; Chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt – Phó Chánh Văn phòng; Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng anh Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng chị Bùi Thị Tuyết Nhung cùng các anh chị Lãnh đạo FPT Telecom, Đối tác thi công và đông đảo CBNV Chi nhánh Hải Phòng.

Nhân dịp này, nhiều CBQL của CTTV FPT tại Khu vực Hải Phòng như FPT Long Châu,  FPT Polytechnic, FE, FRT…đã đến chúc mừng FTEL. Trong đó, có anh Hoàng Trung Kiên – Tổng Giám đốc FPT Retail đã tới chúc mừng FTEL Khánh thành tòa nhà trụ sở đầu tiên do chính FTEL thiết kế và xây dựng tại Hải Phòng.

Phát biểu trong chương trình, Chủ tịch Hoàng Việt Anh vui mừng bày tỏ: “Cá nhân tôi rất xúc động khi nhìn thấy văn phòng khang trang, hiện đại của FPT Telecom tại Hải Phòng. Điều này không chỉ có ý nghĩa với HPG mà đặc biệt ý nghĩa với FTEL. Văn phòng là công trình riêng được thiết kế và xây dựng từ chính FPT Telecom, đánh dấu mốc quan trọng của Hải Phòng nói riêng và FTEL nói chung”.

Chủ tịch FPT Telecom gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các thành viên Ban dự án, anh chị BGĐ Chi nhánh HPG cùng CBNV tại đây đã nỗ lực không ngừng trong suốt 10 tháng vừa qua. Đúng 300 ngày chúng ta hoàn thành và sớm hơn tiến độ dự kiến 2 tháng là kết quả tuyệt vời và tự hào. Chủ tịch gửi món quà “Con thuyền” với mong muốn Chi nhánh Hải Phòng sẽ thuận buồm xuôi gió trong thời gian tới. “Ngày hôm nay vô cùng ý nghĩa, đúng dịp sinh nhật 35 năm FPT, Hải Phòng là Chi nhánh đầu tiên trên cả nước làm điều này”.

Văn phòng mới khang trang, hiện đại là thành quả của quá trình làm việc An toànTrách nhiệmChuyên nghiệpSáng tạo của Ban lãnh đạo, toàn thể CBCNV Chi nhánh Hải Phòng nói riêng và FPT Telecom nói chung. “Công trình trụ sở Văn phòng Chi nhánh Hải Phòng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT” được xây dựng trên Thửa đất số 1 – Tờ bản đồ số 01-2020 phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Diện tích rộng 250.4m2. Công trình gồm 6 tầng, 1 tầng hầm và tum thang kỹ thuật với tổng diện tích sàn xây dựng là 1.466,66m2.

Sau 300 ngày thi công thần tốc với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Điều Hành, sự nỗ lực hết mình của Ban Dự Án và các Nhà Thầu, đã chính thức hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Đây là một công trình kiên cố đầu tiên do chính FTEL thiết kế, xây dựng với công năng hiện đại, tiện dụng. Trụ sở mới được đưa vào hoạt động sẽ đánh dấu một bước tiến lớn, đặt nền móng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Chi nhánh Hải Phòng, một bước chuyển mình mạnh mẽ từ việc đi thuê trụ sở chính sang sở hữu riêng ngôi nhà chung của Đại gia đình FTEL HPG, đồng thời cũng là một dấu mốc đặc biệt trên hành trình kiến tạo hạnh phúc trong dịp kỷ niệm 35 năm thành lập tập đoàn FPT và mang lại những điểm chạm ấn tượng, mang lại trải nghiệm thân thiện với CBNV và Khách hàng.

Trong ngày đặc biệt, Phó Ban dự án – Chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt (Phó Chánh Văn phòng) bồi hồi xúc động khi xem lại khoảnh khắc chặng đường 300 ngày vừa qua của dự án. Kể từ lúc nhận nhiệm vụ tới lễ khởi công, cất nóc và khánh thành hôm nay đều mang cho chị những cảm xúc khó tả.

Đại diện Ban dự án, chị chia sẻ: “Đây là thử thách rất lớn với chúng tôi nhưng cũng là cơ hội để các thành viên được rèn luyện cho các dự án tương lai. Mong rằng công trình này là nơi giúp cho anh chị em FTEL làm việc tốt hơn và nâng cao uy tín của FTEL tại Hải Phòng. Chúng tôi xin cảm ơn anh chị BĐH đã tin tưởng và hỗ trợ, hướng dẫn và theo sát từng ngày. Ban dự án cũng đánh giá cao sự hợp tác của Nhà thầu, khắc phục các khó khăn cho để có được kết quả thành công như ngày hôm nay”.

Đặc biệt, thành công của dự án này đến từ sự nhất trí cao của các thành viên Ban dự án, trong đó 2 anh chị BGĐ Chi nhánh Hải Phòng là anh Nguyễn Hoài Nam và Phó Giám đốc chị Bùi Thị Tuyết Nhung đã ngày đêm bám sát, túc trực tại công trình, góp công lớn cho dự án.

Các thành viên chủ chốt nhận hoa chúc mừng từ Chủ tịch Hoàng Việt Anh: Trưởng Ban dự án anh Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc Chi nhánh HPG; Phó Ban dự án – Chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt – Phó Chánh Văn Phòng; Phó Ban dự án – Chị Bùi Thị Tuyết Nhung – Phó Giám đốc Chi nhánh HPG.

Môi trường làm việc mới được thiết kế theo phong cách hiện đại trong không gian mở trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và bố trí nhiều cây xanh giúp tăng tính kết nối giữa các phòng ban và nhân viên trong công ty, các thiết kế các phòng họp, phòng đào tạo và không gian sinh hoạt chung cũng được chú trọng, mang nét đặc trưng thương hiệu FPT Telecom tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng.

Tới chung vui với FPT Telecom Hải Phòng, anh Hoàng Trung Kiên – Tổng Giám đốc FPT Retail xúc động, bồi hồi nhớ lại những ngày đầu tiên của mình, lúc đó anh chính là người đi tìm mua mảnh đất này. Từ mảnh đất trống ban đầu giờ đã trở thành nơi an cư lạc nghiệp cho tất cả anh em CBNV Chi nhánh. Chúc cho Hải Phòng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai”.

Anh Kiên đã tặng quà Sử ký Kiến tạo Hạnh phúc cho Chi nhánh nhân dịp khánh thành với mong muốn “Hải Phòng luôn hạnh phúc”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

   

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img