Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Khám phá loạt tiện ích mới từ ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Bản cập nhật 7.5 của Hi FPT với giao diện ứng dụng hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm các tiện ích từ sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.  

Giao diện ứng dụng hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng

Với bản cập nhật 7.5, giao diện trang chủ của Hi FPT hoàn toàn đổi mới với các tính năng được người dùng thường xuyên sử dụng như quản lý hợp đồng, đăng ký hợp đồng online, yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, thanh toán trực tuyến.

Đăng nhập nhanh chóng bằng cách quét mã QR

Tính năng đăng ký nâng cấp Wi-Fi 6, hoặc đăng ký thêm các dịch vụ cũng được tích hợp ngay tại màn hình đầu tiên, giúp người dùng cập nhật nhanh chóng những ưu đãi và tiện ích mới từ FPT Telecom. Theo đó, Khách hàng có thể trải nghiệm đăng nhập nâng cấp Wi-Fi 6 nhanh chóng và tiện lợi bằng cách quét mã QR đăng nhập app, điền số điện thoại và thông tin cá nhân để đăng ký (đối với khách hàng chưa sử dụng app Hi FPT).

Sau khi đã đăng nhập và đăng ký Hi FPT với số điện thoại, tiến hành vào trang chủ, mục Hợp đồng điện tử, nhấn Đồng ý ký kết và nhập mã xác thực, vậy là bạn đã hoàn thành có hợp đồng trên Hi FPT ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa.

Chủ động đặt lịch dịch vụ tại nhà

Khi đã có nhu cầu yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, tìm hiểu và đăng ký các dịch vụ mới hay nâng cấp Wi-Fi 6 trên app Hi FPT, Quý Khách hàng hoàn toàn chủ động đặt lịch triển khai dịch vụ Wi-Fi 6 ngay từ ứng dụng. Thời gian triển khai sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo lịch trình của Khách hàng, mang lại sự thuận tiện tối đa.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký nâng cấp và chuyển đổi thiết bị Wi-Fi 6 ngay tại ứng dụng. Điều này giúp người dùng trải nghiệm kết nối mạng mượt mà và hiệu quả mà không cần phải chờ đợi

1 bước hoàn tất theo dõi quá trình lắp đặt xử lý

Ứng dụng Hi FPT cung cấp tính năng theo dõi toàn trình nâng cấp Wi-Fi 6 của bạn. Khách hàng sẽ luôn được thông báo về các bước tiến và cập nhật, giúp bạn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Hi FPT Ver 7.5 giúp người dùng dễ dàng theo dõi toàn bộ tiến trình xử lý triển khai và bảo trì mạng ngay trên ứng dụng từ bước gửi yêu cầu hỗ trợ, Hi FPT tiếp nhận thông tin, cử người đến bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật. Điều này giúp Khách hàng kiểm soát tình hình mạng một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Thanh toán online tiện lợi ngay màn hình Trang chủ

Hi FPT Ver 7.5 đã thực hiện cập nhật đổi tên tính năng “Quầy Giao Dịch Số” thành “Giao Dịch Trực Tuyến”, mang lại sự rõ ràng và dễ hiểu hơn cho người dùng.

Nhờ vào việc chuyển đổi số nâng cấp Wi-Fi 6, FPT Telecom hy vọng việc lan tỏa và phủ sóng nâng cấp Wi-Fi 6 tới Khách hàng hiện hữu nhiều hơn sẽ mang đến nhiều tiện lợi, giúp cho Khách hàng tiết kiệm thời gian nâng cấp qua app online, không cần ra quầy giao dịch vật lý.

Ưu Đãi Độc Quyền Cho Thiết Bị Wi-Fi 6

Khách hàng sử dụng ứng dụng Hi FPT sẽ được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền khi mua Access Point với giá chỉ 660K. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu thiết bị tiên tiến, tối ưu hóa hiệu suất của mạng Wi-Fi 6 tại nhà.

Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng Hi FPT để tận hưởng lợi ích toàn diện của việc nâng cấp Wi-Fi 6 và khám phá thế giới kết nối mạnh mẽ và ổn định ngay hôm nay.

MaiNNH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img