Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Khám phá cách chinh phục OKR của chàng trai nhà PMB

Khi làm việc, mỗi người đều có những phương châm, cách tiếp cận riêng nhưng đối với anh Mai Đình Vũ – Nhân viên khảo sát thiết kệ hạ tầng của Trung tâm Quản lý & Phát triển đường trục (PMB), sự nỗ lực và làm việc có kế hoạch rõ ràng là điều anh luôn hướng tới.

Đặt ra kế hoạch, làm bạn với áp lực, từng bước hoàn thiện mục tiêu là một trong những cách nhắc nhở bản thân phát triển từng ngày là cách để anh Vũ trở thành một trong 27 cá nhân có OKR xuất sắc của Quý I.2023.

Trong quá trình hoàn thiện OKR Quý I.2023, anh đã phối hợp cùng các đơn vị, Chi nhánh cũng như đón nhận sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo để hoàn thiện mục tiêu một cách hoàn chỉnh nhất.

Với OKR Quý I.2023, anh chọn đầu tư thời gian, công sức vào việc hoàn thiện các kế hoạch trong việc lập Dự án Đầu tư và Hồ sơ thiết kế tuyến trục PCT – MPOP của Chi nhánh Bình Định. Với sự nỗ lực và cố gắng, anh đã hoàn thành nhiệm vụ và tiến hành triển khai tuyến cáp phục vụ backup cho BB#2, Mạch A, Mạch C và phát triển kinh doanh cho Chi nhánh Bình Định một cách tốt nhất.

Trong thời gian triển khai dự án, anh Vũ cũng giống như bao người, cũng không tránh khỏi những thử thách. Khó khăn lớn nhất đối với anh là việc xin phép các ban ngành như ngầm hóa hay trồng cột với các cơ quan quản lý đường bộ. Đôi khi, anh Vũ cũng phải dành rất nhiều thời gian để điều tra và giải quyết các vấn đề về nhà dân. Không những thế, việc xin phép triển khai kéo cáp từ các điện lực địa phương cũng là một trong những thử thách khó mà anh đã gặp phải. 

Thế nhưng, bằng sự kiên trì, nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân, anh đã vượt qua tất cả những thử thách, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, lắng nghe sự hỗ trợ từ phía anh chị lãnh đạo, đồng nghiệp. Từ đó từng bước giải quyết những thách thức và hoàn thành dự án một cách thành công.

Khi được hỏi về bí quyết để trở thành cá nhân có OKR xuất sắc lần này, anh Vũ khiêm tốn chia sẻ: “Khi làm việc, tôi có một phương pháp đó là đặt ‘3 chữ luôn’ luôn hàng đầu. Luôn nỗ lực, luôn cố gắng, luôn tìm hiểu những phần phần mềm, ứng dụng bổ trợ để áp dụng vào công việc một cách hiệu quả nhất từ đó giúp tôi có thể để hoàn thành những kế hoạch, nhiệm vụ đặt ra một cách hữu dụng nhất”.

Được trở thành một trong 27 cá nhân có OKR xuất sắc của Quý I.2023 như nguồn động lực để anh cùng đồng nghiệp tại Trung tâm Quản lý & Phát triển đường trục cùng nhau phát triển, không ngừng nỗ lực, cùng nhau cố gắng trau dồi bản thân từng ngày. 

Trong năm 2023, mục tiêu tiếp theo của anh cũng chỉ đơn giản như bao người là có thể cùng đồng nghiệp hoàn thiện tất cả các dự án được giao trong năm một cách sớm nhất nhưng đồng thời cũng đi đôi kết quả hoàn chỉnh nhất đối với các sản phẩm, kế hoạch. 

chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img