Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Khai mạc giải bóng đá SOC LEAGUE CUP 2024 

Chiều ngày 03/04, tại Sân bóng đá Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TPHCM) đã chính thức diễn ra Lễ Khai mạc giải bóng đá SOC League Cup 2024 với màn khởi tranh lượt trận đầu tiên của vòng loại đến từ 6 đội bóng. 

SOC League Cup là giải đấu thường niên của Trung tâm Điều hành Dịch vụ, với mục đích tạo ra sân chơi thể thao hấp dẫn, tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết của anh em đơn vị. 

Tại Lễ Khai mạc, các đội bóng đã cùng nêu quyết tâm sẽ giữ vững tinh thần fair-play (công bằng) và thi đấu hết mình vì giải đấu. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 6 đội bóng gồm HTKH02, HTKH04, HTKH06, HTKH08, ĐHGS và CBQL. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm mỗi lượt, kết thúc 5 vòng đấu với tổng cộng 15 trận đấu sẽ căn cứ vào tổng số điểm của mỗi đội để xác định đội chiến thắng. 

Phát động khai mạc giải bóng đá SOC League Cup 2024, anh Phạm Như Hoài Bảo – Giám đốc Trung tâm Điều hành Dịch vụ đã có những chia sẻ khích lệ tinh thần của các đội. “Đây là một sân chơi lành mạnh, thú vị, mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết và rèn luyện sức khỏe cho CBNV, qua đó hi vọng các cầu thủ sẽ cống hiến thật nhiều pha bóng đẹp để tạo nên mùa giải thật nhiều kỉ niệm và ý nghĩa.”

Cũng trong khuôn khổ Lễ Khai mạc đã diễn ra các trận đối đầu mở màn đầy kịch tính, các đội bóng đã trình diễn những màn tranh tài nảy lửa cùng kỹ năng kiểm soát bóng khéo léo , tạo nên những màn rượt đuổi tỷ số vô cùng gây cấn với chiến thắng áp đảo, kết quả: HTKH08 – HTKH02 (3-6), ĐHGS – HTKH06 (5-1), CBQL – HTKH 04 (1-2).

Các lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào các buổi chiều thứ 4 hàng tuần từ ngày 03/04/2024 đến ngày 08/05/2024. 

Chúc cho mùa giải SOC League Cup 2024 sẽ thật bùng nổ và thành công tốt đẹp, các tuyển thủ sẽ thi đấu hết mình với tinh thần tôn vinh thể thao, gắn kết thêm tình đồng đội thông qua niềm đam mê bóng đá, cống hiến cho người xem nhiều trận cầu gay cấn và những pha bóng đẹp mắt.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Mỹ Uyên

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img