Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Khai mạc Giải bóng đá Futsal FTEL HCM năm 2023

Sáng 3/12, Giải bóng đá Futsal FTEL HCM năm 2023 chính thức khai mạc tại Sân vận động K34 (SVĐ K34) cùng với lượt trận đầu tiên của 10 đội bóng đến từ FPT Telecom.

Giải bóng đá Futsal FTEL HCM năm 2023 là giải đấu bóng đá thường niên của FTEL. Đây là sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe và tinh thần đoàn kết của CBNV nhà Cáo. 

Năm nay, giải bóng đá diễn ra từ ngày 3/12 đến ngày 16/12 được chia thành 2 bảng đấu Bảng A và Bảng B,  với sự tham gia tranh tài của 10 đội bóng thuộc các đơn vị trong FTEL. Các trận đấu sẽ được tổ chức tại Sân vận động K34 số A75/6E/65 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM.

Buổi lễ khai mạc Giải bóng đá Futsal FTEL HCM năm 2023 chính thức diễn ra với sự tham gia của đại diện Liên đoàn bóng đá FTEL gồm anh Nguyễn Hoàng Anh Tuấn (FAD), anh Phạm Mạnh Hoàng (SG04) và đại diện Ban tổ chức giải đấu anh Phan Phước Nhật (Trưởng phòng Văn Hóa – Đoàn thể FTEL).

Bên cạnh đó là lãnh đạo các đơn vị: anh Đinh Quang Tuấn (Giám đốc Khối ngành FPT Play Miền Nam), anh Lê Duy Bình (Giám đốc Trung tâm SCC), anh Nguyễn Văn Bảo Quốc (Phó TGĐ FTI), anh Lê Minh Hiếu (Phó GĐ Ban Quản lý đối tác), anh Hà Thanh Phước (Giám đốc TT TKBT Miền Nam), anh Đỗ Trung Kiên (Phó GĐ IDC Miền Nam), anh Phạm Bùi Tuấn Vũ (Phó GĐ INF Miền Nam).

Hòa chung không khí thể thao sôi động tại SVĐ K34, anh Đinh Quang Tuấn (Giám đốc Khối ngành FPT Play Miền Nam) đã có những chia sẻ khích lệ tinh thần chiến đấu của các đội bóng: “Futsal FTEL là một sân chơi thường niên giúp anh em thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Hy vọng rằng tất cả các cầu thủ sẽ có đủ sức khỏe thi đấu để tạo ra một sân chơi mà tất cả chúng ta đều là những người chiến thắng. Chúc giải đấu thành công tốt đẹp”.

Anh Đinh Quang Tuấn chia sẻ tại buổi khai mạc Giải bóng đá Futsal FTEL HCM năm 2023

Mở đầu giải đấu là loạt trận tranh tài cùng lúc giữ đội các đội FSS với FPT Play tại Bảng A và IDC đối đầu với FTI tại Bảng B. Các cầu thủ đã trình diễn những màn tranh bóng nảy lửa cùng kỹ thuật cá nhân đỉnh cao, tạo nên những màn rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính. 

Kết quả đội FPT Play giành chiến thắng trước đội FSS với tỷ số 4-1. Trong khi đó, đội IDC cho thấy sự áp đảo về thế trận khi giành chiến thắng với tỷ số thuyết phục 5-1 trước đội FTI.ư

Giải đấu được tiếp tục với lượt trận tranh tài giữa đội tuyển ISC với đội tuyển SCC ở Bảng A và đội tuyển INF đối đầu cùng đội tuyển PNC HO tại Bảng B. Các đội bóng đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình tại mùa giải với những pha đi bóng khéo léo, những cú sút đầy sức mạnh, tạo nên những trận đấu hấp dẫn đến từng nhịp lên bóng. 

Kết quả lượt trận thứ hai ngày khai mạc, đội SCC vượt qua đội ISC với tỷ số 2-1 suýt sao . Cùng lúc, ở trần đấu giữa INF và PNC HO, các tuyển thủ PNC HO đã xuất sắc đánh bại nhà Kỹ thuật hạ tầng với tỷ số 2-0.

Các lượt trận tiếp theo của vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 4/12 đến ngày 13/12. Loạt trận tranh thứ hạng sẽ được tổ chức vào ngày 16/12. Người nhà Cáo hãy cùng theo dõi và ra sân ủng hộ các đội tuyển chinh phục chức vô địch Futsal FTEL HCM năm 2023 nhé.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img