Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Khai mạc giải bóng đá FPT Champion League 2023

Sáng ngày 13/4/2024, lễ Khai mạc và lượt trận đầu tiên của vòng đấu bảng giải bóng đá FPT Champion League 2024 đã chính thức diễn ra tại sân bóng Đại học Sư phạm với sự góp mặt của ba đội bóng của nhà Viễn thông. 

Theo lịch trình tại lượt trận đầu tiên, nhà Cáo góp mặt với 3 đội FTEL FPT Play, FTEL FTI và FTEL HO ra sân thi đấu. Trong đó, FTEL FPT Play đang được đánh giá là đội “hạt giống” của giải đấu năm nay và được kỳ vọng sẽ đem về những thành tích bùng nổ. 

Ngay trong hiệp thứ nhất, cầu thủ Vũ Công Nhật Anh của FTEL FPT Play đã có một bàn thắng mở màn ở phút thứ ba và tiếp tục xuất sắc ghi thêm 2 bàn ở phút thứ 19, phút thứ 33 giành thế áp đảo và phá vỡ hàng phòng thủ của FHO. 

Với lối đá tấn công dồn dập, chủ động và sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ, FTEL FPT Play đã ấn định tỉ số 4 – 0 với bàn thắng cuối cùng của chân sút Nguyễn Thanh Bình. Bên cạnh những cố gắng miệt mài của các cầu thủ còn có sự cổ vũ hết mình của đông đảo cổ động viên tiếp thêm sức mạnh cho các “anh hùng sân cỏ”.

Cùng thời điểm, hai trận đấu của FTEL FTI và FTEL HO cũng được diễn ra với bầu không khí được đánh giá là “khá căng thẳng”. Trong đó, những chân sút nhà FTI đã có màn “đối đầu” với nhà đương kim vô địch là FSOFT FHN. Với lối đá công thủ nhịp nhàng, các tuyển thủ nhà FTEL đã thành công ghi được bàn thắng đầu tiên vào lưới đội bạn ở phút 55. Tuy nhiên, đứng trước sức ép của đội đối thủ, may mắn đã không mỉm cười với các chàng trai nhà Viễn thông khi phải kết thúc trận đấu với tỷ số 1 – 6. Cùng chung “số phận”, đội FTEL HO cũng đã kết thúc trận đấu đầu tiên trong sự tiếc nuối với tỷ số 0 – 1 trước đội FSOFT FI. 

Kết thúc lượt trận đầu tiên, lễ Khai mạc FPT Champion League 2024 đã chính thức được diễn ra. Tham dự lễ Khai mạc có sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch Liên đoàn bóng đá DFF, anh Hoàng Chí Hiếu – Giám đốc Kinh doanh Sendo cùng những anh chị lãnh đạo đến từ các CTTV. 

Tại buổi lễ, anh Hoàng Việt Anh phát biểu: “Tiếp nối thành công của giải đấu năm ngoái, năm nay chúng ta kỳ vọng sẽ được thưởng thức những trận cầu bùng nổ và chiếc cúp vô địch đang chờ đợi chủ nhân mới chinh phục. Ngay từ những lượt trận đầu tiên, các cầu thủ đã có những bàn thắng rất ấn tượng và tinh thần thi đấu sôi nổi, tích cực. Mong rằng trong những vòng đấu tiếp theo, các cầu thủ sẽ giữ vững phong độ, đoàn kết và tiếp tục phát huy để kiến tạo những trận đấu hấp dẫn, làm nên thành công cho giải C1 2024.”

Cùng với đó, Trưởng ban tổ chức – anh Nguyễn Thành Hưng đã có những chia sẻ nhằm khích lệ tinh thần các đội thi đấu. Anh cho biết năm nay có 13 đội tham gia bao gồm đương kim vô địch với 3 lần nắm giữ cúp chiến thắng, những đội đã dừng chân ở giải đấu năm ngoái và cả các tân binh nhiệt huyết nhắm tới chiếc cúp tai voi danh giá. Thay mặt ban tổ chức, anh Hưng gửi lời chúc tới các cầu thủ sẽ chuẩn bị sức khỏe thật tốt, quyết tâm và nỗ lực chạm tay tới ngôi vô địch; chúc ban huấn luyện sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt và mong các cổ động viên sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các cầu thủ hết mình. 

Lượt thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này (20/4) tại sân bóng Đại học Sư phạm Hà Nội với sự ra sân của  FTEL HO FTEL FPT Play đối đầu với FPOLYSENDO. Chúc cho các chân sút nhà Cáo sẽ thi đấu hết mình với tinh thần tôn vinh thể thao, gắn kết đồng đội và cống hiến cho người xem những trận cầu đẹp mắt. 

Cùng xem lại một số hình ảnh của lễ khai mạc: 

Tienca 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img