Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Khai mạc FTEL Hanoi Open Cup 2022: 16 đội bóng tranh tài tìm chủ nhân cúp vàng

Vào ngày 12/11 vừa qua, tại sân bóng đá Thành Công (Thanh Trì, Hà Nội), đã diễn ra Lễ Khai mạc giải FTEL Hanoi Open Cup 2022 với sự tham gia của các lãnh đạo và 16 đội bóng.

Lễ Khai mạc có sự tham gia của: Anh Phạm Trung Hà – Giám đốc Vùng 1, anh Đinh Thành Long – Phó Giám đốc Vùng 1, anh Trần Văn Cường – Giám đốc Chi nhánh FTI Hà Nội, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Trung tâm An ninh mạng, anh Phùng Mạnh Hà – Giám đốc Trung tâm Quản lý Data Center, anh Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc Trung tâm Quản lý và Phát triển đường trục cùng các Giám đốc Chi nhánh và Ban Tổ chức giải bóng.

Tại Lễ Khai mạc, các đội bóng đã cùng nêu quyết tâm sẽ giữ vững tinh thần fair-play và thi đấu hết mình vì giải đấu. Đây cũng là sự quay trở lại của Hanoi Open Cup sau thời gian gián đoạn vì ảnh hưởng dịch bệnh.

Trong ngày 12/11, 16 đội bóng đã bước vào vòng thi đấu đầu tiên. Theo đó, tại bảng A, 2 đội giành chiến thắng là Liên quân PMB – IID và HN13; Tại bảng B, 2 đội chiến thắng gồm TIN-HO và HN08; Ở bảng C, 2 đội chiến thắng gọi tên HN01 và FTI2; Tại bảng D, đội đi tiếp là CS và HN02.

Vòng thứ 2 của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 19/11 với 8 trận bóng gay cấn để tìm ra đội bước vào Bán kết. Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin.

HB

Ảnh: FiL – Fun if Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img