Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Khách hàng hài lòng trước sự hỗ trợ kịp thời của FPT Telecom

Một nữ Khách hàng vừa có bài đăng khen ngợi FPT Telecom trên mạng xã hội sau khi nhận được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời của công ty giữa thời tiết xấu. 

Được biết, do cắt nhầm dây mạng khiến đường truyền Internet bị gián đoạn, Khách hàng đã liên hệ và nhận được phản hồi của tổng đài FPT Telecom chỉ trong 10 phút. Mặc dù lúc này đã hơn 17h chiều, trời mưa gió khá to nhưng 2 nhân viên kỹ thuật của công ty vẫn nhận ca đến xử lý sự cố. 

Không chỉ có thế, 2 thành viên còn đặc biệt hỏi thăm về các vấn đề khác của đường truyền để quá trình sử dụng dịch vụ của FPT Telecom có được những trải nghiệm tốt nhất. Những hành động này đã khiến Khách hàng cực kỳ hài lòng và liên tục khen ngợi sự chu đáo, nhiệt tình từ nhân sự FPT Telecom. 

Nữ Khách hàng chia sẻ: “Cảm ơn 2 em đến sửa mạng và cảm ơn những người chăm sóc Khách hàng chu đáo. FPT vẫn là tuyệt vời”.

Nguyên văn lời cảm ơn từ Khách hàng được đăng tải trên Zalo cá nhân.

Những lời khen của Khách hàng trên mạng xã hội mà FPT Telecom nhận được trong suốt thời gian qua chính là một trong rất nhiều minh chứng nữa cho thấy thành quả của chiến lược ACX và văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm đang được phát huy bởi từng nhân sự. 

Những câu chuyện về trải nghiệm Khách hàng nghe rất đơn giản và gần gũi nhưng lại tạo ra hiệu ứng tích cực, tạo nên sức lan tỏa lớn lao để FPT Telecom không chỉ phát triển mạnh mẽ hơn mà vươn lên những tầm cao mới mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng về mọi mặt.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img