Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Khách hàng cảm kích tấm lòng của nhân viên Chi nhánh Điện Biên khi cứu con mình kịp thời

Nhanh trí và quyết đoán là hai từ dùng để nhắc về chị Hoàng Thị Mỹ (Nhân viên CSKH tại nhà – Chi nhánh Điện Biên) trong câu chuyện đưa con của Khách hàng đến bệnh viện cấp cứu kịp thời vì sốt cao.

Cụ thể, trong một lần đến thu cước, chị Hoàng Thị Mỹ gặp con của Khách hàng đang bị sốt cao nhưng trong nhà lúc bấy giờ chỉ có người bà lớn tuổi, luống cuống không biết làm gì. Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cháu bé, chị Mỹ đã nhanh chóng thu dọn đồ dùng cần thiết và đưa hai bà cháu vào bệnh viện bằng xe máy của mình. Vì Khách hàng vắng mặt nên chị đã thay Khách hàng làm một số thủ tục ban đầu và ngồi chờ ở bệnh viện. Sau khi hai vợ chồng Khách hàng đến, chị đã tường thuật lại sự việc cho Khách hàng, hỗ trợ các thủ tục cần thiết rồi mới yên tâm ra về.

Cảm kích trước hành động cứu giúp kịp thời của chị Hoàng Thị Mỹ, nữ Khách hàng đã bày tỏ sự biết ơn trong bài đăng trên trang mạng xã hội: “Em ấy đã bỏ cả công cả việc, tận tình giúp đỡ bà cháu, vợ chồng tôi. Thật may mắn khi nay con tôi đã ra viện và mạnh khỏe và bình an. Thực sự rất cảm kích tấm lòng của em ấy. Mến chúc em thật nhiều sức khỏe và luôn tràn đầy nhiệt huyết!”

Link bài chia sẻ của Khách hàng tại đây

Khi nhận được lời cảm ơn của Khách hàng, chị Mỹ đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Chị tâm sự: “Bản thân tôi cũng có con nhỏ nên tôi hiểu hoàn cảnh lúc đấy rất nguy hiểm. Vì vậy tôi đã vội vàng thu gom một số vật dụng cần thiết và chở hai bà cháu vào bệnh viện vì bệnh viện cũng không xa chỗ ở của gia đình Khách hàng. Khi chở hai bà cháu vào viện và hoàn tất một số thủ tục ban đầu trong viện, tôi ngồi chờ bố mẹ cháu đến rồi mới yên tâm xin phép về trước”.

Gắn bó với FTEL từ năm 2016 đến nay với vai trò là Nhân viên CSKH tại nhà, chị Mỹ đã có vô số kỉ niệm với Khách hàng qua từng ca vụ. Đối với chị Mỹ, có thể giúp đỡ dù là hành động nhỏ nhưng chỉ cần nhìn thấy Khách hàng của mình vui vẻ, chị cũng cảm thấy vui và hạnh phúc theo.

Chị Mỹ chia sẻ thêm, bản thân chị rất tự hào khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của FTEL, tiếp xúc với đội ngũ nhân sự trẻ trung đầy nhiệt huyết, đoàn kết và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Đó cũng là động lực giúp chị Mỹ càng có thêm nhiều tình yêu, gắn bó với công việc CSKH tại FPT Telecom Điện Biên.

Trải qua bao nhiêu cung đường, ghé thăm nhiều gia đình, chị Hoàng Thị Mỹ luôn luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng, sẵn sàng phục vụ Khách hàng bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và chân thành. Niềm vui của Khách hàng sẽ là động lực to lớn để chị Mỹ cũng như nhân viên nhà Cáo phấn đấu trong suốt hành trình CSKH của mình.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img