Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Kết thúc Quý 1, hơn 11% CBNV được cashout điểm FoxGrowth

FTEL chính thức cashout điểm FoxGrowth cho CBNV vào đầu tháng 4 vừa qua. Theo đó, có hơn 1300 CBNV đạt 10.000 điểm quy đổi tương đương hơn 11% CBNV được cashout điểm trong Quý 1 năm 2023.

Trong thời gian 3 tháng kể từ khi chương trình “FoxGrowth – tích điểm nhân viên” chính thức được triển khai, phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên (Employee Experience – EX) đã phối hợp với các phòng ban khác để thu thập dữ liệu và tổng hợp điểm số cho CBNV từ đó làm cơ sở để thực hiện cashout điểm.

Theo đó, có hơn 1300 CBNV đạt 10.000 điểm quy đổi tương đương hơn 11% CBNV được cashout điểm trong Quý 1 năm 2023. Người được điểm cashout cao nhất là anh Lê Qui Hùng (CB Triển khai hạ tầng) với 84700 điểm, tương ứng 847.000 đồng.

Điều kiện để được cashout bao gồm:

CBNV ký hợp đồng chính thức với FTEL, FTI, FPL thỏa điều kiện có “Điểm quy đổi” từ 10.000 điểm trở lên (chốt đến ngày 31/03/2023) và còn đang làm việc tại thời điểm nhận lương sẽ được cashout trong Quý 1.2023.

Trong đó hệ Điểm quy đổi bao gồm các loại điểm:

  1. Điểm chào mừng
  2. Điểm sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc công ty (HiFPT, Sendo Farm, Ví FoxPay)
  3. Điểm đóng góp, sáng tạo, cải tiến phong trào (IKhiến, Sáng tạo FTEL, các chương trình văn hóa đoàn thể)

Trình tự tích điểm bao gồm các bước:

Hệ điểm của FoxGrowth có nhiều hạng mục và tất cả đều gắn với công việc, hành trình của CBNV khi tham gia vào các hoạt động khác nhau tại Công ty. Một số hệ điểm được tích tự động từ hệ thống, một số hệ điểm rất cần vai trò và nhìn nhận công tâm, kịp thời và có tính cổ vũ từ quản lý, lãnh đạo của đơn vị nơi nhân viên đang làm việc.

Mỗi loại điểm, nhánh điểm được thiết kế điểm số dựa trên độ khó/mức độ ảnh hưởng/hiệu quả mang lại của từng hành động. Trong từng giai đoạn cụ thể, số điểm có thể thay đổi như một hình thức khuyến khích cán bộ nhân viên tham gia nhiều hơn.

Mọi thắc mắc của CBNV liên quan đến điểm FoxGrowth được cashout, các thành viên vui lòng liên hệ Team EXM để được kiểm tra và giải đáp.

Đầu mối liên hệ:

  1. Trương Thuỷ Tiên – Tientt2@fpt.com.vn
  1. Trương Hữu Hoàng – Hoangth26@fpt.com.vn
Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” là một phần của Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) được khởi động từ ngày 03.02.2023. Chương trình có vai trò ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công tác, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh công ty – mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao, mức độ gắn kết của nhân viên và thâm niên.Chương trình tích điểm FoxGrowth được xem như “điểm thưởng”, có cơ chế quy đổi thành tiền (nhánh Điểm quy đổi) nhằm ghi nhận kịp thời, trực quan, gia tăng trải nghiệm nhân viên và tạo động lực để CBNV tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho các hoạt động tại công ty.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img