Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa giữa mùa dịch 

‘Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa’ đã khép lại chuyến hành trình đầy cảm xúc. Chương trình không chỉ tiếp thêm năng lượng tích cực trong người nhà Cáo mà còn góp phần lan tỏa đến cộng đồng và cả chính quyền địa phương về những câu chuyện nhân ái giữa mùa dịch. 

Được triển khai từ ngày 27/7, chương trình trao tặng rau củ cho Khách hàng và người dân khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid tại TP.HCM đã chính thức khép lại. Đúng với thông điệp “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”, FTEL đã thực sự làm được điều đó với hơn 10 tấn rau củ xanh đảm bảo chất lượng được trao tặng đến tay của từng cá nhân, hộ gia đình ở khắp mọi nơi, kể cả những khu vực phong tỏa, cách ly thông qua nhiều hình thức. 

Phối hợp cùng Quận Đoàn trên “Chuyến xe nghĩa tình”, những túi rau củ đến tận tay bà con ở những khu vực phong tỏa, cách ly (Ảnh SG11)

17 đơn vị SGx cùng 3000 phần quà bắt đầu với “chiến dịch xanh” trong 7 ngày, từ những chuyến đi trực tiếp đến những chương trình phối hợp cùng chính quyền địa phương, Quận Đoàn, … các CBNV FTEL đã nỗ lực để rất nhiều để những túi rau có thể đến với người dân một cách an toàn và nhanh chóng. Chương trình không chỉ gói gọn trong khuôn khổ Khách hàng FTEL mà còn đến với người dân, cộng đồng đang gặp khó khăn về vấn đề lương thực ở những khu vực phong tỏa, cách ly. 

TP.HCM những ngày áp dụng CT16, khó khăn trong mọi vấn đề từ tìm kiếm nguồn rau củ, vận chuyển, đóng gói cho đến việc trao tặng. Nhưng với nỗ lực của BTC và từng CBNV FTEL, rau củ đến tay người dân đều tươi tốt, chất lượng. Với tấm lòng người nhà Cáo, từ BGĐ Vùng đến từng GĐ SGx đều sâu sát trong các hoạt động, cùng anh em mang những túi quà đã đến kịp thời với nhiều hoàn cảnh, phần nào đó vơi bớt gánh nặng lương thực – thực phẩm của người dân trong mùa dịch. 

Những lời hồi đáp ấm áp từ Khách hàng sau khi nhận quà FTEL (Ảnh tổng hợp)

Không chỉ ảnh hưởng từ dịch bệnh, thời tiết cũng là mối lo của người FTEL. Tuy nhiên, vượt qua những trở ngại đó, người FTEL vẫn quyết tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Rất nhiều hình ảnh đội mưa, lội nước của CBNV nhà Cáo đã phần nào minh chứng cho tinh thần đó. Đằng sau chuyến hành trình nhỏ là những câu chuyện cảm động, những giọt nước mắt thay cho lời cảm ơn từ Khách hàng đến với FTEL, đó chính là động lực để mỗi người FTEL vững chắc tay lái trên mọi nẻo đường. 

Điều lớn lao nhất mà chúng ta nhận được sau chuyến hành trình “Kết nối an toàn – Yêu thương lan tỏa”  không chỉ là những hồi đáp, cảm ơn từ phía Khách hàng và người dân, mà còn là ánh mắt ấm áp, lấp lánh ánh cười sau lớp khẩu trang của mọi người. Dù quá trình diễn ra gặp nhiều khó khăn, nhưng người FTEL vẫn hy vọng, trong một thời điểm phù hợp hơn, khi mà Chỉ thị 16 được nới lỏng, anh em có nhiều cơ hội để hành động, tiếp tục chung tay vì những chương trình nhân văn này.

Huyền Trân 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img