Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Kênh Tiktok của tuyển dụng nhà Cáo đạt tick xanh

Kênh Tiktok Nhà Cáo (@tuyendungfpttelecom) chính thức vượt qua các vòng kiểm định gắt gao, được cấp chứng nhận dấu tích xanh và trở thành kênh Tuyển dụng duy nhất của FPT Telecom trên nền tảng Tiktok.

Ngày 14/6, kênh Tiktok Nhà Cáo (@tuyendungfpttelecom) của FPT Telecom đã chính thức đạt tick xanh từ Tiktok. Đây là tick xanh thứ hai của thương hiệu Tuyển dụng FPT Telecom trên các nền tảng mạng xã hội. Thành quả này đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ quản trị nhà Cáo trên hành trình lan tỏa những giá trị thương hiệu tuyển dụng chuyên nghiệp, thân thiện của FPT Telecom đến ứng viên và Khách hàng.

Năm 2021, nền tảng Tiktok bắt đầu phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam với 39,65 triệu người. Nhận thấy đây là một mảnh đất giàu tiêm năng, đội ngũ ban quản trị đã nhen nhóm và chính thức cho ra mắt Kênh Tiktok Nhà Cáo (@tuyendungfpttelecom) vào tháng 11/2021.

Ngay từ ban đầu, kênh đã định hướng mình là cầu nối nhanh nhất đưa ứng viên đến với những cơ hội việc làm tại FPT Telecom. Không chỉ vậy, đây là còn là nơi chia sẻ những kinh nghiệm ứng tuyển các vòng, các kỹ năng văn phòng cần thiết cho ứng viên. Trên nền tảng này, đội ngũ quản trị cũng không ngừng cập nhật những hình ảnh về cuộc sống công sở đầy hóm hỉnh, mang đậm chất FPT Telecom, văn hóa sáng tạo, đổi mới của FPT.

Đây cũng chính là nền tảng giúp thương hiệu tuyển dụng của FPT Telecom định vị trong mắt ứng viên và Khách hàng. 

Trong gần 8 tháng vận hành, Tiktok Nhà Cáo đã chuyển mình không ngừng để bắt kịp với xu hướng mới, các nội dung trên trang cũng được đầu tư nhiều hơn về hình ảnh, âm thanh, kịch bản để tạo nên sự khác biệt, độc đáo hướng tới các ứng viên trẻ.

Nhóm phát triển kênh đều là những bạn trẻ thuộc gen Z, cụ thể hóa những văn hóa, con người, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện qua góc nhìn của thế hệ trẻ. 

Hiện tại, Kênh Tiktok Nhà Cáo đã có gần 23.000 lượt theo dõi. Các video đăng tải đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ ứng viên. Nhiều sản phẩm thu hút tới hàng triệu lượt xem trên nền tảng này, cho thấy sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng của nhóm tuyển dụng FTEL. 

Ngọc Thảo

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img