Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Kế hoạch triển khai OKR năm 2022 của FTEL

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm “tăng trưởng – tăng thưởng” trong cả những hoạt động OKR tại nhà Cáo. 

Theo thống kê, năm 2021 được xem là một năm khá thành công trong hoạt động OKR của FTEL khi 100% OKR bộ phận, cá nhân đều hoàn thành đúng thời hạn đề ra, chất lượng OKR được nâng cao qua từng Quý, việc triển khai CFR cuối quý được thực hiện nghiêm túc từ lãnh đạo BĐH đến các đơn vị. Đặc biệt, nhiều cá nhân lọt Top OKR xuất sắc của Tập Đoàn. 

Trên đà thành công ấy, năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm “tăng trưởng” trong cả những hoạt động triển khai OKR toàn FTEL.

Theo Trung tâm Đào tạo FTC, năm 2022, FTEL tiếp tục hướng đến kết quả 100% bộ phận và cá nhân tuân thủ đúng thời hạn hoàn thành OKR, CFR hàng Quý; Nâng cao chất lượng OKR và các hoạt động CFR nhằm tăng hiệu suất làm việc của nhân sự và hơn hết là vị trí Top 3 về triển khai OKR của Tập Đoàn. 

Để hiện thực hoá được những mục tiêu trên, tiểu đội triển khai OKR sẽ phải xây dựng kế hoạch và triển khai OKR, CFR sớm vào mỗi quý, cụ thể trước ngày 10 tháng cuối Quý nhằm chủ động các công tác điều phối và cải thiện tồn tại trong thời điểm thực hiện. Đồng thời, thúc đẩy vai trò làm gương của Ban Điều Hành và Trưởng các đơn vị phòng ban trong hoạt động CFR, thiết lập, triển khai và báo cáo OKR; Tổ chức kiểm tra, hướng dẫn lại đối với các OKR bộ phận và trưởng bộ phận bị L0 ở quý trước hoặc gặp các lỗi thiết lập OKR chất lượng.

Song song đó là các hoạt động đào tạo, truyền thông sẽ được đẩy mạnh nhằm nâng cao chất lượng thiết lập và triển khai OKR, CFR, giúp hoàn thành mục tiêu 100% nhân sự mới và CBQL được bổ nhiệm mới được đào tạo về OKR. Trong năm 2022 việc khen thưởng, đặc biệt là thẻ thưởng Excellent OKR trên myFPT cũng sẽ được thúc đẩy để FTEL có tối thiểu 200 thẻ thuởng trên myFPT vào mỗi quý.

Trước đó, hai thành viên FTEL gồm chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ CS), anh Vũ Tài Lương (FTQ) đã xuất sắc lọt Top 13 cá nhân OKR xuất sắc toàn Tập đoàn Quy IV; anh Hoàng Minh Hải (Ban Dự Án), anh Trần Dương Bảo Xuyên (Giám đốc TTKD 3 – CN Bình Dương) lọt Top 13 cá nhân OKR xuất sắc toàn Tập đoàn Quy II và anh Lê Trọng Đức (Giám đốc FPT Play Box), chị Võ Hoàng Thiên Ái (CS TP.HCM) lọt Top 13 cá nhân OKR xuất sắc toàn Tập đoàn Quy I/2021. 

Những CBNV được đề cử đều có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai được đo lường bằng các chỉ số/sản phẩm cụ thể, có đóng góp lớn và liên quan chặt chẽ với các chỉ số/chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ. Những cách thức triển khai nổi bật, thể hiện nỗ lực, sáng tạo và truyền cảm hứng tới nhiều cấp, nhiều cán bộ… sẽ là yếu tố điểm cộng cho các ứng viên. Một tiêu chí không thể thiếu đó là bản OKR phải được thiết lập và đánh giá kết quả trên hệ thống F.OKR của Tập đoàn. 

TRÂN TRÂN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img