Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Một Chương Hạnh Phúc – Bộ phim đáng mong chờ nhất màn ảnh Hàn đang phát sóng trên FPT Play

Một Chương Hạnh Phúc là dự án K-Drama gây cấn được cho “ra lò” cuối cùng trong năm 2023. Phim được cập nhật vào thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên FPT Play, song song với Hàn Quốc.

Một Chương Hạnh Phúc (tựa quốc tế: My Happy Ending) là bộ phim yâm lý giật gân, đánh dấu sự trở lại của người đẹp không tuổi Jang Nara cùng màn tái hợp với Son Ho Jun sau 6 năm kể từ bộ phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian vào năm 2017. Nội dung phim xoay quanh hành trình của Seo Jae Won (Jang Nara thủ vai), một người phụ nữ đối diện với sự thật đau lòng sau khi bị những người mà cô tin tưởng nhất phản bội.

Sau những năm lao động đầy khó khăn, Jae Won đã đạt được ước mơ của mình. Tuy nhiên, cuộc sống hoàn hảo của cô chấm dứt khi những bí mật ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng của người chồng và những đồng nghiệp đáng tin cậy bắt đầu hiện hình.

Diễn xuất ‘bùng nổ’ của Jang Nara

Bầu không khí kịch tính, ám ảnh và sợ hãi đã bao trùm ngay tập đầu của phim khi Seo Jae Won phải chạy trốn kẻ theo dõi mình và sau đó bị tấn công. Sau khi phát hiện ra việc mình bị theo dõi và đe dọa, Seo Jae Won trải qua nỗi sợ tột độ và bắt đầu nghi ngờ từng người, bao gồm cả cha dượng và chồng. Với các tập tiếp theo, bộ phim dần dẫn dắt khán giả vào một cuộc sống đầy phức tạp và nhiều bí mật bị che giấu của Seo Jae Won.

Không chỉ lôi cuốn về mặt nội dung, Một Chương Hạnh Phúc còn thu hút sự chú ý của khán giả với sự trở lại của mỹ nhân không tuổi cũng là một diễn viên thực lực của Hàn Quốc – Jang Nara.

Một Chương Hạnh Phúc đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân không tuổi Jang Nara

Không hổ danh là “nữ hoàng rating”, Jang Nara đã tạo nên sức hút trong một vai diễn, nhiều tạo hình: một nữ CEO lạnh lùng, một đồng nghiệp thân thiện, một người vợ ấm áp, một người mẹ tình cảm, một người bạn chân tình và một người yếu thế đầy sợ hãi và bất lực.

Nữ diễn viên cũng lột tả một cách xuất sắc những tình huống cô đơn và bất lực khi đối mặt trước cái chết mà không biết phải cầu cứu ai trong danh bạ. Bên cạnh diễn xuất tốt, mỹ nhân “xứ củ sâm” còn gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ dù đã 42 tuổi. Có thể thấy, Jang Nara dường như đã bị thời gian “bỏ qua” khi nhan sắc không có nhiều khác biệt so với thời mới vào nghề.

Sự tái hợp tuyệt vời giữa Jang Nara và Son Ho Jun

Một Chương Hạnh Phúc đánh dấu sự tái hợp bùng nổ của cặp đôi chính Jang Nara và “chồng cũ” Son Ho Jun sau 6 năm thành công của phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian. Cả hai đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2017.

Nếu như Jang Nara được biết đến là một mỹ nhân hack tuổi và khả năng thích ứng với mọi loại vai diễn, thì Son Ho Jun được đánh giá cao về năng lực diễn xuất. Vì thế thông tin cả hai xác nhận tham gia Một Chương Hạnh Phúc đã nhận khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Jang Nara tái hợp cùng Son Ho Jun sau 6 năm kể từ dự án Cặp Đôi Vượt Thời Gian

Về việc hợp tác với “chồng cũ”, Jang Nara hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết Son Ho Jun sẽ tham gia, và khi làm việc cùng nhau, tôi đã có suy nghĩ, ‘Đúng như mong đợi – điều này thật tuyệt vời’. Giống như lần hợp tác trước đây, cách anh ấy suy nghĩ chín chắn và chân thành hơn trong Một Chương Hạnh Phúc thực sự rất ấn tượng”.

Son Ho Jun cũng chia sẻ tương tự: “Khi Jang Nara nói rằng cô ấy sẽ tham gia bộ phim, tôi có thể nhanh chóng nhận lời vào vai Soon Young mà không do dự. Trong lúc ghi hình, tôi cũng đã có suy nghĩ ‘Đúng như mong đợi, cô ấy thật tuyệt!’. Tôi muốn làm việc với cô ấy lần sau”.

Đội ngũ sản xuất cũng khen ngợi hết lời về phản ứng hóa học của cặp đôi, đồng thời hé lộ thêm: “Xin hãy theo dõi để biết điều gì sẽ khiến cuộc sống ngọt ngào thường ngày của cặp đôi Seo Jae Won và Heo Soon Young thay đổi hoàn toàn”.

Ngay từ khi ra mắt, Một Chương Hạnh Phúc tạo ấn tượng mạnh với khán giả với tỷ suất người xem tại Hàn Quốc là 2,6% và tỷ suất người xem mỗi phút cao nhất là 3,0% theo Nielsen Korea. Đây là một thành tích khá tốt với phim phát sóng trên TV CHOSUN.

Một Chương Hạnh Phúc cập nhật song song với Hàn Quốc vào 21 giờ thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên FPT Play.

Vàng Anh (Theo Fpt.vn)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img