Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

INF tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập

Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng (INF) được thành lập. Các cán bộ hạ tầng trên toàn quốc sẽ cùng hân hoan đón dấu mốc này với loạt chương trình ý nghĩa.

Ngày 18/11/2003, anh Trương Đình Anh đã ký quyết định số 24-2003 thành lập INF. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển với nhiều thăng trầm, INF đã có những thành tựu rực rỡ và góp phần chung với định hướng kiến tạo hạnh phúc của Tập đoàn FPT và FPT Telecom.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, INF hai miền chức chuỗi chương trình hoạt động kỷ niệm 20 năm nhằm tôn vinh những cống hiến của các thành viên INF trên toàn quốc trong suốt chặng đường đáng nhớ qua. “Hơn bao giờ hết, thành công ấy chính là thành quả đóng góp công lao, sức lực và trí tuệ của hàng ngàn anh em trên khắp cả nước qua nhiều thế hệ, những người đã và đang chung tay xây dựng nên đại gia đình INF”, anh Lê Trung – Giám đốc INF MN, đại diện Ban Giám đốc INF chia sẻ trong thư phát động chương trình gửi tới người INF trên toàn quốc.

Đồng thời, Ban Giám đốc INF cũng mong muốn thông qua chuỗi hoạt động kỷ niệm, người INF có thể cùng nhau tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, phát triển, nơi mà mỗi thành viên có thể tỏa sáng và đóng góp hết mình. 

Theo đó, chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm bao gồm nhiều hoạt động trực tiếp và trực tuyến, từ hoạt động nâng cao kiến thức và kỹ năng tay nghề, tới các hoạt động thúc đẩy văn hóa phong trào. 

Vào tháng 6, INF phát động cuộc thi sáng tác slogan INF 20, thể hiện sự sáng tạo độc đáo đậm nét INF với tổng giá trị giải thưởng 2500 Gold. Ngay trong tuần đầu tiên, đã có hơn một trăm sáng tác được gửi đến ban tổ chức dự thi, thể hiện sự tâm huyết, nhiệt tình của các nhiều cá nhân, đơn vị trên toàn quốc.

Từ tháng 5 tới tháng 12, các Chi nhánh, đơn vị khối sẽ thể hiện kỷ niệm trong thời gian gắn bó với Trung tâm thông qua việc đăng tải video, bài viết, hình ảnh, sử ký,… trên nhóm Phong trào FTEL. Người INF có cơ hội nhận 12.000 Gold khi tham gia hoạt động này.

Từ tháng 5 tới tháng 9, chương trình “INF 20 – Vẽ hình đường chạy” được tổ chức nhằm mục tiêu kết hợp hoạt động chạy bộ và việc tạo hình đường chạy độc đáo nhằm hưởng ứng và đồng hành với chương trình “Con đường hạnh phúc” của nhà Cáo. INF cũng là đơn vị có nhiều thành viên yêu thích và thường xuyên chạy bộ, trước đó đơn vị từng ghi nhận thành tích tổng số quãng đường “khủng” tại FoxSteps.

Bên cạnh đó, hoạt động đá bóng cũng không thể thiếu trong chuỗi chương trình. Sự kiện thể thao kỷ niệm 20 năm INF sẽ tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thể hiện tình đồng đội trong không gian chung hào hứng.

Ngoài ra, các chương trình quan trọng thường niên như thi đua “Nâng cao chất lượng hạ tầng” cũng được duy trì tổ chức xuyên suốt trong năm. Cuối cùng, Workshop INF – Sự kiện đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập INF dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tới tháng 12, hứa hẹn là nơi các thành viên INF gặp mặt, giao lưu và cùng “cháy” hết mình.

Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin về các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập của INF trong các bài viết sắp tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img