Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Hưng Yên cam kết kỷ luật và xả thân để giành thắng lợi xây dựng ‘Hạnh phúc’

Đây chính là thông điệp mà Giám đốc chi nhánh Hưng Yên anh Nguyễn Duy Tư chia sẻ với đoàn công tác Lãnh đạo HO do Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh dẫn đầu tới làm việc với các Chi nhánh Vùng 2.

Theo đó, để triển khai mục tiêu tăng trưởng hiệu quả năm nay, HYN đã đưa nhiều phương án hành động cụ thể. Trong đó, vẫn đề về lực lượng được ưu tiên hàng đầu để đội ngũ Kinh doanh ổn định và vận hành tăng tốc. Chi nhánh sẽ tập trung các kênh bán hàng online, tăng cường hình ảnh quảng bá tại địa phương để khai thác triệt để xu hướng kinh doanh hiện nay.

Giám đốc chi nhánh HYN cũng nhận định về việc mở rộng kênh doanh nghiệp vì những cơ hội hiện có tại đây. Về DVKH, chi nhánh tự tin sử dụng lợi thế cạnh tranh để giảm thiểu tỷ lệ RM và gia tăng niềm tin yêu với SPDV của FTEL tại Hưng Yên.

Đánh giá hoạt động của HYN trong thời gian đầu năm 2023, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh nhận thấy chi nhánh đã có nhiều kế hoạch hành động cụ thể cho cả năm nay. Thời gian này, HYN cũng như các đơn vị cả nước hãy tận dụng cơ hội “đặc biệt hiếm có” mà FTEL đang có so với thị trường. Nhiều chương trình từ HO sẽ giúp cho chi nhánh tăng tốc mạnh mẽ, nhất là về DVKH, nên chi nhánh cần thấu hiểu để thực hiện hiệu quả.

Để đạt được mục tiêu hiệu quả cho FTEL năm 2023, đoàn công tác gồm Tổng Giám đốc anh Hoàng Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc chị Vũ Thị Mai Hương, Phó Giám đốc Nhân sự chị Nguyễn Khánh Linh, GĐ CS anh Nguyễn Công Toản, GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì miền Bắc anh Cù Xuân Chung, PGĐ BILL chị Nguyễn Thuý Hằng, PGĐ FSS chị Nguyễn Thị Anh Đào, Giám đốc Vùng 2 anh Nguyễn Ngọc Quang, GĐ ADM Vùng 2 anh Đào Quang Bắc và đại diện INF, FPL, EAO đã có chuyến thăm và làm việc với các chi nhánh Vùng 2.

Đây là cơ hội để CBQL gửi đề xuất của mình tới Ban Lãnh đạo công ty và các đơn vị HO ngay đầu năm mới để kịp thời triển khai nhiệm vụ năm 2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img