Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Hơn 500 CBNV được cashout Điểm Quy đổi FoxGrowth trong Quý 2

FTEL chính thức cashout điểm FoxGrowth Quý 2 cho CBNV vào đầu tháng 7 vừa qua. Theo đó, có hơn 500 CBNV đạt 10.000 Điểm Quy đổi tương đương 4% CBNV được cashout điểm trong Quý 2 năm 2023.

Chương trình cashout điểm FoxGrowth được triển khai từ Quý 1/2023. Sau đợt cashout đầu tiên, FTEL đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cùng với những ý kiến đóng góp cởi mở và chân thành đến từ CBNV. Trong Quý 2 này, phòng Quản trị Trải nghiệm Nhân viên tiếp tục phối hợp với các phòng ban khác thu thập dữ liệu và tổng hợp điểm số, từ đó làm cơ sở để thực hiện cashout điểm.

Theo đó, có 502 CBNV đạt nhiều hơn hoặc bằng 10.000 điểm quy đổi tương đương 4% CBNV được cashout điểm trong Quý 2 năm 2023. Điểm cashout cao nhất là 97.100 điểm, tương đương 971.000 đồng. FTELBUV4 đạt điểm cashout cao nhất với tổng 3.350.100 điểm.

Điều kiện để được cashout bao gồm:

CBNV ký hợp đồng chính thức với FTEL, FTI, FPL thỏa điều kiện có “Điểm Quy đổi” từ 10.000 điểm trở lên (chốt đến ngày 30/06/2023) và còn đang làm việc tại thời điểm nhận lương sẽ được cashout trong Quý 2.2023.

Trong đó hệ Điểm Quy đổi bao gồm các loại điểm:

  1. Điểm chào mừng
  2. Điểm sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc công ty (HiFPT, Sendo Farm, Ví FoxPay)
  3. Điểm đóng góp, sáng tạo, cải tiến phong trào (IKhiến, Sáng tạo FTEL, các chương trình văn hóa đoàn thể.

Hệ điểm của FoxGrowth có nhiều hạng mục và tất cả đều gắn với công việc, hành trình của CBNV khi tham gia vào các hoạt động khác nhau tại Công ty. Bật mí tới các thành viên Nhà Cáo, sắp tới Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” sẽ có những điểm mới hấp dẫn. Cùng đón đọc ở các bản tin tiếp theo nhé!

Mọi thắc mắc của CBNV liên quan đến điểm FoxGrowth được cashout, các thành viên vui lòng liên hệ Team EXM để được kiểm tra và giải đáp.

Các kênh liên hệ:

  1. Foxvoice trên app FoxPro
  2. Fanpage EXM trên WorkPlace tại đây
Chương trình “Tích điểm nhân viên – FoxGrowth” là một phần của Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience – EX) được khởi động từ ngày 03.02.2023. Chương trình có vai trò ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công tác, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh công ty – mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao, mức độ gắn kết của nhân viên và thâm niên.Chương trình tích điểm FoxGrowth được xem như “điểm thưởng”, có cơ chế quy đổi thành tiền (nhánh Điểm quy đổi) nhằm ghi nhận kịp thời, trực quan, gia tăng trải nghiệm nhân viên và tạo động lực để CBNV tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho các hoạt động tại công ty.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img