Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nước Mát Song Hành mang đến cảm xúc khó quên cho NVKT PNC

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Nước Mát Song Hành 2022, PNC đã triển khai hoạt động tiếp nước đến anh em kỹ thuật thuộc khối PNC HO. Thế nhưng, dưới ảnh hưởng của những cơn mưa bất chợt, các chàng trai áo xanh đã bất ngờ khi được được tiếp sức bằng một bữa sáng ‘ấm lòng’ ý nghĩa.

Với đặc thù công việc triển khai và bảo trì dịch vụ Internet tại nhà khách hàng, việc nhân viên kỹ thuật phải làm việc trong những ngày nắng gắt hay mưa giông không còn là chuyện xa lạ với các chàng áo xanh nhà Phương Nam. 

Trước tình trạng thời tiết tháng 6 ngày càng nóng bức, PNC đã triển khai chương trình tiếp nước ngày hè để hỗ trợ các NVKT hoàn thành các ca vụ một cách tốt nhất. Tuy nhiên, mới đây trong một lần diễn ra chương trình, thời tiết trở mưa giông bất chợt khiến hoạt động bị chững lại.

Thay vì thực hiện tiếp nước giữa trời nắng như mọi lần, BGĐ và CBQL đã bất ngờ có mặt từ sớm để cùng anh em ăn sáng, trò chuyện tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các kỹ thuật PNC.

Cảm động trước sự chăm lo của BĐH PNC, anh Bùi Văn Phong (NVKT FTI) đã hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình khi được chuẩn bị bữa sáng đặc biệt:  “Cũng như bao bữa sáng khác, nhưng bữa sáng nay thật đặc biệt khi được ăn cùng những người đồng nghiệp của mình. Nhờ những bữa gặp gỡ như vậy, mình cảm thấy được sợi dây kết nối giữa mình và BLĐ công ty thêm gắn kết, có thể chia sẻ những khó khăn khi làm việc. Được tiếp thêm động lực và sức mạnh, anh em Phương Nam quyết tâm sẽ làm việc hết năng suất, nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng”.

Bên cạnh đó, người luôn đồng hành cùng kỹ thuật viên trên khắp mọi nẻo đường, anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC) cũng tâm sự: “Không chỉ có những chai nước mát lạnh được truyền tay giữa thời tiết nắng gay gắt, chương trình ‘Nước mát song hành’ của PNC sẽ biến hoá đa dạng theo hoàn cảnh và tạo nên nhiều bất ngờ cho anh em kỹ thuật. Chương trình còn mang ý nghĩa đặc biệt để có thể gặp gỡ, họp mặt thân mật giữa các thành viên trong ngôi nhà Phương Nam”.

Đồng hành cùng anh em Phòng Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp (FTI PNC HO), anh Hà Văn Ninh (TP FTI) cho rằng trước khi phục vụ được Khách hàng tốt, nhân viên phải được thấu hiểu, được quan tâm và chăm lo đầy đủ, “từ đó các bạn sẽ có thêm động lực để cống hiến hết mình và đồng hành cùng mình mọi lúc” – anh nói.

Dẫu công việc hằng ngày gặp nhiều khó khăn, vất vả, nhưng với những ‘món quà tinh thần’ kịp lúc chính là liều thuốc tinh thần tốt hơn bao giờ hết. Những chai nước mát, những bữa sáng, những lời động viên đầy trân quý kia chính là nguồn động lực để thôi thúc tinh thần của anh em FTEL trên hành trình “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”.

“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là một trong những chương trình xây dựng được giá trị tinh thần và đáp ứng đúng nhu cầu của đội ngũ nhân sự thường xuyên phải làm việc ngoài trời giữa mùa hè khắc nghiệt. Chương trình sẽ được diễn ra liên tục trong tháng 6 này.

Sơn Vũ – Minh Thư

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img