Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
spot_img

Hóa ra hạnh phúc đơn giản là những khoảnh khắc bên gia đình

Trong hàng ngàn những niềm vui ngoài kia thì hạnh phúc lại thật giản đơn khi được ở bên cạnh gia đình. Những câu chuyện hạnh phúc được chia sẻ tại phong trào “Tôi Hạnh phúc” của các CBNV dưới đây sẽ khiến chúng ta thêm trân trọng những khoảnh khắc quý giá bên những người thân yêu. 

Với anh Nguyễn Hoàng Thuyên (CSHO, HCM), niềm hạnh phúc của anh là khoảnh khắc được sum vầy bên gia đình nhỏ của mình. Là một người chồng, niềm hạnh phúc của anh Thuyên khi có một người vợ luôn yêu thương anh hết mực, cùng anh vượt qua những năm tháng khó khăn để vun đắp cho gia đình nhỏ. Niềm hạnh phúc như được nhân đôi khi anh được âu yếm ngắm nhìn  những khoảnh khắc đứa con trai nhỏ của mình khôn lớn, được cùng con đón sinh nhật và được đồng hành. 

Là một người mẹ, chị Đoàn Bảo Trân – Cán bộ Kinh doanh chi nhánh Kiên Giang chia sẻ câu chuyện hạnh phúc mang tên:“Tôi hạnh phúc khi thấy con mình được thưởng thức món ăn do chính tay mình chuẩn bị”. Với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều, luôn đồng hành là những bữa cơm bụi ngoài vỉa hè, chị Trân có ít thời gian bên cạnh các con. Nên chị luôn tận dụng khoảng thời gian ít ỏi lúc cuối tuần để tự tay vào bếp nấu cho gia đình, đặc biệt là cho hai thiên thần nhỏ của mình những bữa cơm ngon. Đối với chị, khoảnh khắc hạnh phúc là được nhìn các con vui vẻ và khôn lớn. Hóa ra niềm vui của một người mẹ là được tự mình chăm sóc những đứa con thân yêu của mình. 

Mỗi khoảnh khắc tưởng chừng đơn giản nhưng lại thực sự đắt giá trong mắt chúng ta. Niềm hạnh phúc lớn lao của họ được nhào nặn từ những niềm vui bé nhỏ trong cuộc sống thường nhật. 

Cùng Foxnews chia sẻ thêm những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhé !

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img